Chapter 29: I Like Her... 💞

37 0 0
                                    

Chapter 29: I Like Her...

Empress' POV

it's been f*cking 1 week but i didn't even see any glimps of those 8 boogers!!!! Where the hell could they be?
*krrrrin---*
(E-empress----)
"Where the f*ck are u Khryst?!!"
(H-hindi n-namin a-alam B-best...---)
what the hell are u talking about?!! Are u with the others?!!!"
(n-no!!! B-bakit? Na-nawawala din ba s-sila?!!) 
"f*ck!!! Why are u questioning me?! U 4 were together right?!"
(o-oo... Bago k-kami ma-mawala... Awww.. Ano ba!!! 'sorry' E-mpr-ess.. We need ur help!!)
"Who the hell are u with?!! Is that the f*cking guy named Kent?! Why the hell are u with him?! Are there someone else with u?!"
(Empress.. Wag kang praning! Wala na kaming ibang kasama dito.. Hindi ko rin alam kung nasaan ung iba.... Basata ang naaalala ko lang ay nagkahiwahiwalay kami ng daan... Io-on ko nalang ung gps ko... Ilocate mo nalang...)
"are u serious?! Don't panic?! Sh!t that f*cking word!! Ur telling me to relax but the hell!! Our friends are missing and ur in trouble yet relax?! Sh!t!!!"
(ano ba empress.. Kalmahin mo muna sarili-------- sh!t ano ba naman unggoy... Ang sakit....!!! Tigilan mo na nga kakasipsip nyan... Masakit na!!! 'f*ck! Do u want to die?' die die yin mo yang mukha mo... Yang dede mo sipsipin mo... Mas malaki pa ata sa boobs ko yan eh!! 'ang sabihin mo flat-chested ka lang talaga!!' che... Hello!!! Empress..****.. Dyan.***... Pa..***.?)
"hey!! I can't clearly hear u!!" what the hell!!"
(Hindi**** maint****ihan!!! Chappy*** line****!--------)
toootoot tootoot...
F*cking sh!t!!!! What the hell are they doing?!!!
Bata pa ko para maging ninang!!!!

----*/

Civoid's POV

Nandito ako ngayon sa condo ko.... Hinahanap ang profile ni Jane....

Bakit ko hinahanap?

Kase... I like her... Not because she's beautiful or attractive... It's because she's interesting and mysterious... Sa itsura palang malalaman mo nang palaban sya at maraming sikreto....

Mahigit isang linggo na siguro ng nagbussiness meeting kami... That time kase nakita ko sya sa gilid ng daan habang inaayos ang kotse nya... Kaso ayaw talagang gumana... Kaya inalok ko na tumulong sa kanya nung una ayaw pa ata nya pero dahil sa makulit ako at nakukuha ko ang gusto ko ay napapayag ko din sya agad.... Maliit lang naman ang sira ng kotse nya eh... Na unwire lang ung clotch ng kotse pero dahil naging interesado ako sa kanya ay sinabi kong hindi ko na kayang ayusin at tatawag nalang ako ng mikaniko... At ayon na nga.. Sabi ko makisabay nalang sya sakin... Tatanggi pa sana sya kado biglang nagring ung phone nya at parang may emergency kaya wala rin syang nagawa sa huli... Tapos dahil sa kadaldalan ko ay nakausap ko naman sya ng matino... Para ngang natatakot syang ibuka ang bibig dahil sa pakini kini lang sya kung magsalita... Nalaman kong may bussiness pala syang furnitures at kung sinuswerte ka nga naman ay hindi ko na kailangang lumabas ng bansa para bmili ng mga dikalidad na craftworks... Hangang sa naabutan na kami ng tanghali... Nagutom ako kaya niyaya ko syang kumain at dun ko nslaman na kaibigan nya din pala ung mga gangmates ni Kuyz Sam...
Tapos nun ay sabay sabay kaming nakatanggap ng text...

Kaya ako napangisi ng patago ay dahil sa nakapagpaenroll na ko sa school na sinabi ni Shan Shan...

Mahahanap ko narin sya...

Makikita ko na rin ulit ang kapatid namin... At alam kong magiging masaya na ulit si kuyz at magiging lively na ulit ang bahay dahil sa pagbabalik ni Shan... Sya lang naman ang kulay namin eh... Hindi lang ako nagpapaapekto sa nararamdaman ko.. Dahil sa kapag nagpakita ako ng imosyon ako rin lang ang makakapagpahirap sa sarili ko....

Naghahalungkat parin ako sa web pero pare pareho lang ang lumalabas...

Name: Jane Young
age: 16
date of birth: July 22,20**
address: classified
father: deseased
mother: deseased
citizenship: korean
bussiness: forniture bussiness
other info: blah blah blah...

Puro basic infos lang lahat... Wala nang iba... Napakamisteryosa nya and i really like her because of that...

----*-----/ heart emoticon
sabaw lang noh? Ok lang yan... May next time pa.. Heheh... Pasensorry po..

Mr. Gangster Finally Find His Match (Her Beloved One)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon