Chapter 25: Jealousy attack

39 0 0
                                    

Chapter 25: Jealousy Attack..

Rish's POV

(Rish.. Ikaw ba to? ) Sabi sa kabilang linya ng telepono... May tumawag kase sakin... Kaso unkown caller... Kanina nga nag aalangan pa kong sagutin to eh.... Malay ko ba kung sino un.. Mapagtripan pa ko.. Tsk...

"yes... Speaking..."

(Pwede ba tayong magkita... Importante lang talaga...)

"wait... Sino ka muna... Alangan namang makipagkita ako sayo ni hindi ko nga alam kung sino ka.."

(ay... Sorry... Si John Mark nga pala toh... Heheheh.. P-pwede ka Ba?) Waaaaaaaaaah... Si JM pala... Waaaaaaaaaah... Namimiss ko na tong lokong to...

"waaaaaaaaaah... Ikaw ba talaga to JM? Waaah..... Namimiss na kita... Kelan ka ba dumating?" tanong ko... Eh kase naman itong si JM galing to sa korea... Isa rin sya sa amga underling ng gang namin dito sa pilipinas... Sya din ung spy sa mafia ng "Alpha G" ung kalabang mafia nina Boss V(tatay ni Empress)... Ewan ko ba kay tito... Bakit kaya V ung gusto nyang itawag namin sa kanya? *shrug*

(Ah... Heheheh... Nung isang araw lang... free ka ba mamaya? importante lang talaga to....) Bakit kaya parang apurado ang isang toh? Napakaimportante siguro ng sasabihin nya at saka namiss ko rin tong mokong nato... Kung hindi nya ko c-in-omfort nung.... Nung... Argh! I don't want to remember that day again...!

"Sige... Mukhang wala din manan akong kasama dito sa bahay eh... san ba?"

(sa mall nalang ni Grace...)

"sige..."
--end call--

Pagkatapos naming mag usap ay agad akong nagbihis... Hindi Nako nagdisguise Kahit alam ko naman na dudumugin ako ng tao dun... I just wear a Blue plain dress napinaresan ng blue not so high heels... Saka sinukbit ung blue shoulder bag... Kung mapapansin nyo hindi naman ako ganon kagalit sa blue noh?

*fast forward*

Nandito ako ngayon sa restaurant na palagi naming kinakainan ni MJ dati... Namimiss nadaw nya kase ang pagkain dito kaya dito nya naisipang makipagkita.... Nag uusap lang kami ni JM habang kumakain ng paburito naming beef stake.. Heheheh.. Ancharap kaya... Try nyo... Heheheh...

Kasalukuyan kaming nasa gitna ng pagtatawanan dahil sa mga joke nya at sa mga throwback din namin noon ng may maalala ako...

"Ahm... Ano nga pala ung sinasabi mong importanteng bagay...?" naka kunot noong tanong ko sa kanya... Bumuntong hininga muna sya bago magsalita...

"It's about the Alph----" hindi na nya natapos ang sasabihin ng biglang...

*BOOGSH*

"SH!T" napaigtad ako sa gulat at biglang Napatayo dahil sa malakas na paghampas sa lamesang kinakainan namin ni JM... Sh*t naman... Hindi nga ko mamamatay sa laban at bugbog... Mamamatay naman ako sa nerbyos at pagkagulat... Takte!

Tiningnan ko ng matalim ang hayop na gumawa ng kabulastugan sa gitna ng Pagkain ko.... I really hate it when someone enterupt my meal... Sh*t!

Bakit ba ayaw akong tantanan ng malas ngayong araw nato!? Sa lahat ba namang lugar na pupuntahan ko eh lagi syang nakabuntot..?! F*ck! Hindi ko na nga sya pinakealaman kanina ng makita ko syang may kasamang HHIGAD na babae eh.... Oo... Kanina ko pa sya nakita.... Pagpasok ko palang sa entrance nitong resto.... Nasa likod ko ung table nila kanina.... ice lang talaga.... Nananahimik ung tao dito eh!

"WHAT THE HELL IS UR PROBLEM!!!" sigaw ko sa kanya.... Alam kong gumagawa ba ko ng eksena pero wala na kong pake..... Punung puno na ko sa kanya... Matapos nya kong halikan kaninang umaga...? Oo! Hinalikan nya ko nung natalisod ako sa bato... Sinampal ko sya nun... Pagkatapos ng lahat ng pasakit na ginawa nya sakin? Matapos nya kong paglaruan? F*ck him...!

Mr. Gangster Finally Find His Match (Her Beloved One)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon