Chapter 38: Worried...

31 1 0
                                    

Chapter 38: Worried (KiAnn)

Max's POV

"EMJAY!!!!" nakarinig kami ng isang napakalakas na sigaw na nanggagaling sa kinaroroonan nina Kim...

Ewan ko pero bigla akong nakaramdam ng takot at kaba sa dibdib ko... na hindi ko mawari... ano ba ang nangyayari sakin??? Para akong nababaliw na ewan!!!

"Ano yon?!" Rinig kong tanong ni Khryst sa nag aalalang tono... at agad na tumakbo papunta sa pinanggalingan ng sigaw...

Napamura ako ng malutong nang marealize ko na ang boses na iyon ay pag mamay ari ni EJ (Empress jane)!!! Ng kapatid ko!!! Mas lalo akong kinabahan!!!

SH*T!!! Yan lamang ang gusto kong ibulalas pero hindi ko nagawa at naisaisip na lamang ito...

AGad din akong napatakbo dun at maging sina April, Lindon, sam at si Lhei (Gracey) ay ganun din...

Sh*t talaga!!! Ano ba talagang nangyayari sa kapatid ko!!!!

Gusto kong sabunutan ang sarili ko dahil sa mga tanong sa isip ko na si EJ lang mismo ang makakasagot!!! Argghhhh!!! Gusto kong magwala!!! Ayokong nakikitang nahihirapan ng ganito ang kapatid ko!!! If only her --------...... never mind!!! Aish!!!!

"Ano ba talagang nangyari???!!!!" Pagalit na singhal ni Green kay Kim pero bakas parin ang pag aalala sa mga mata ni Green para sa dalawang kaibigang sina Kim at EJ...

Parang may kung anong nangyari kase kay Kim!! Parang hindi maintindihan ang itsura nya... pulang pula ang mukha nya lalo na ang ilong nya.... pati narin ang kanyang mga mata na parang nakulangan sa hangin kani kanina lang.... saka hindi nakaligtas sakin ang kanyang namumulang leeg... parang may bakat bg kamay ang nandoon... para bang sinakal sya? Eh pano naman mangyayari un eh mag isa lang sya ditong may malay... alangan namang si Rish ang sasakal sa kanya eh in state of comma nga ito... si Empress naman ay ganun padin... wala paring malay... alangan namang gawin nya ito sa sarili nya... anong dahilan??? Bakit may ganun sa leeg nya? WAla pa naman un kanina huh?

HINahabol parin ni Kim hanggang ngayon ang kanyang hininga... tulala at panay ang pag ubo...

Nakatingin lang kami sa kanya ng mataman... nakatingin sa nangyayari at naghihintay sa mangyayari pa...

Si Kim hindi parin sumasagot.. iniintay namin ang sasabihin nya pero wala... nakabuka lang ang kanyang bibig pero walang lumalabas na salita mula roon... n AAA katulala rin syang nakatingin sa walang malay na si EJ...

Doon na siguro napikon sa kanya si Green... bumunot ito ng baril na hawak hawak kanina ni Lhei dahil malapit lang sya mula sa pwesto ni Green kaya agad nitong nahablot ang baril... itinutok nya itosa noo mismo ni Kim...

"F*CK!!! MAGSALITA KANG BABAE KA KUNG AYAW MONG PATAYIN KITA NGAYON DIN!!!!" Sigaw nya dito...

NApuno narin siguro si Khryst sa inaasta ni Kim.. nakakapanibago lang kase na ang isang Kimberly Ann Zamora ay nakatulala at parang hindi mapakali...

PERo si kim... ni hindi man lang natinag sa pagsigaw na iyon ni Khryst na halod umalingaw ngaw pati sa labas ng building...

Nakatulala parin si Kim habang nakatingin kay EJ...

Pero ang bigla naming ipinagtaka ay... mas umawang lalo ang bibig ni Kim at namimilog ang mgamata nya... na pwera ba'y may biglang naalalang malagim na nakaraan... o nangyari...

Mas kumunot ang noo ko... rather kami dahil sa bigla nalang nyang tinuro si EJ nang hindi nagsasalita.. may gusto syang sabihin pero ayaw kumawala sa bibig nya....

----*----/

Hindi ko alam sa sarili ko pero agad kong nilapitan si Kim at saka.........

N--niyakap k--ko sya...

Mr. Gangster Finally Find His Match (Her Beloved One)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon