Chapter 31: Friends or Foe??!!

28 0 0
                                    

Chapter 31: Are They Friends or Foe?

Someone's POV

nakatingin lang ako mula sa malayo kung saan sya nakatayo ngayon... Alam nyo kung sina? Si Empress kasama ung si Prince Sam ata?

Alam kong ramdam nila ngayon na may nakatitig sa kanilang dalawa....

Psh... Kahit hindi nila aminin alam kong nagpapakiramdaman din sila sa isa't isa...

Kung titignan mong mabuti.. Bagay talaga sila sa isa't isa... Nakakalungkot lang isiping isa sa kanila ay may napakabigat na sikretong tinatago... Ewan ko kung matatanggap pa ba ito ng mga nagmamahal sa kanya.....

Kung akala nyo ay kilala nyo na ang tunay na pagkatao nina Empress Jane Caith at Prince Samuel Jay Guevarra ay nagkakamali kayo... Ang mga suliraning hinaharap nila ngayon ay hindi maihahalintulad sa mga haharapin pa nilang pagsubok...

Call me cruel or anything but to tell u frankly... One of them has never been existed in this earth... Kung papalaliman nyo ang inyong iniisip ay makukuha nyo ang punto ko...

Napakalalim na siguro ng mga salitang ginagamit ko... Pero this is just what i can say to u...

Or the main conclusion that u may conclude....

I am the mind of his or her system... Or just simply means that i make them move according to my plan... All of this has been planned already... At para mas pasimplihin pa..... Alam ko ang lahat ng bagay sa kanilang dalawa... Lalong lalo na ang mga malapit nang umusbong na mga sikreto pa nila...

All i have to do is watch them intently...

"Ur Precious... Tapos na po ang mga ipinagtinabbihnsinabi nyo..." saad ng kakarating ko lang na tauhan....

"mabuti kung ganon... Next target....
.
.
.
.
Princess Paula Young!!! I'll let her join her mom from the grave!!" i said fermly with out breaking the glance from those to lovely couple... I'ts time for our f*cking revenge MY TWIN!!!

Well... Am i a friend or a foe? Well guess what... I'm neither do I exist on thier world... I'm also not their friends nor enemies...

Coz for them i'm just a thin air who scattered everywhere... That's why i now everything about them... Every single things....

I got my phone and called someone...

"The war already begins......... QA" i said...

"I'll expect u to be there as it ends... QA" other line.

----*----/ heart emoticon

war na this... But before that i'll make them fall for each other muna... Un bang malalaglag ka sa napakalalim na bangin tas wala man lang sasalo sayo sa ilalim... Ikaw din lang masasaktan... Hahah... Pahugot ni otor.. Tulog na ko guys.. kung nalilito kayo sa QA thingy... pareho kase sila ng initials. Ung code names huh.. Sorry po... Short update...

Mr. Gangster Finally Find His Match (Her Beloved One)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon