----*---/ :'(
Another Someone's POV
"Akala ko ba tinatrabaho mo na ang paghahanap kay Art????? Di ba ang sabi ko wag na wag kayong magpapakita sakin hanggat hindi nyo pa sya nahahahanap???!!! Ilang beses ko bang sasabihin sa inyo na malaking bagay ang mawawala pag hindi natin sya natagpuan!!!!!!" nanggagalaiti kong sigaw sa tauhan ko ngayon!!!! (a/n: kung naaalala nyo pa ung Art na pinapahanap ng taong ito..... Clue.... Ang pov ni someone na ito ay may kaugnayan sa triplets.... Sino ung triplets???? Eto sila...)
"Pasensya na po Sensei..... Hanggang ngayon po kase ay tinutulungan parin namin si Young master Civoid para makapag enroll sa P.E.E univ. Para doon mag aral... May konting kumplikasyon lang po kase sa kanila ni Prince Samuel.... Saka........" binitin nito ang sasabihin nya..... Pinapainit nya lalo ang ulo ko!!!
"Sabihin mo na ang gusto mong sabihin kung ayaw mong pasabugin ko yang bungo mo!!!" galit kong bulyaw sa kanya....
"S--saka.... Po..... Ahm.... Ha----hanggang nga.... Ngayon p-po ay... Pina---pahanap... Pa-rin po ni.... P-Prince ang a-anak nyong s-si Sh-Shantal...." nanginginig na saad nya....
"Aaaargh!!!! F*cking sh*tty @sshole!!!! Tawagin mo silang dalawa ngayon din!!!!"
"paumanhin po Sensei... Pero napasabak po si Prince Samuel sa isang away at hindi din po namin alam saan nagpunta si Young master Civoid...."
f*ck!!!! Ano ba ang nangyayari sa mga anak ko!!!!!! Bakit ba naging matitigas ang kanilang mga ulo!!! Aaaargh!!!!
*Boogsh!!!!*
may batong bigla nalang hinagis mula sa labas ng bintana ng upisina ko at gumulong sa harapan ng tauhan ko.....
Napatingin naman ako sa bintana kung saan ito nagmula.... Di kalayuan ang back part ng mansyon dito...
Sinenyasan ko munang tumawag ng mga tauhan at tignan kung saan nanggaling ang batong iyon ang lalaki at agad naman syang tumalima.... Hindi ko muna pinulot ung bato.... Dahil may kakaiba sa batong iyon...
Pumasok ulit ang lalaki saka sinabing wala naman daw tao dun.... Reaper... Alam kong reaper ang may pakana nun....
Sinenyasan ko. Ung lalaki na pulutin ung bato....
Agad naman nya itong pinulot....
Pero wala pang limang sigundo ay bigla itong sumabog nang hindi naman kalakasan pero nasabugan ang kamay ng lalaki.... Kaya pinadala ko na sya sa lab para mapagamot... Andun kase ung mini hospital....
Nang wala nang tao ay nakita ko ang isang plasmatic paper na undistructable at nang masiguradong wala namang kakaiba dito ay pinulot ko ito.....
May nakasulat na note...
From Anonimus,
hello there sensei.... Alam kong matagal mo nang hinahanap ang pinakamamahal mong tauhang si Lance Art Vasquez.... And luckily... I know where he is.... I'll tell u the address kung saan ko gustong makipagkita.... Syempre para makipag organisa sa iyo.... Subukan mo lang ipaalam sa iba ang tungkol sa sulat na ito at sisiguraduhin kong hindi lang kamay ng mga tauhan mo ang mawawala sa iyo... Kundi pati narin ang organisasyong inaangkin mo na....
.
.
.
.
.
.
HINDI naman SA'YO....."argh!!!!!! Anong pinagsasabi ng taong to??!
"kung sino ka man.... Ihanda mo na ang kabaong mo dahil ililibing kita ng buhay para manahimik ka na!!!" gigil kong pahayag habang unti unting nagiging likido ang papel na hawak ko!!!
-----*-----/
Samuel's POV
*click*
May bigla nalang tumunog na bagay sa nung mahawakan ko ang earings ni Purple at aksidenteng mapindot ito...
BINABASA MO ANG
Mr. Gangster Finally Find His Match (Her Beloved One)
ActionThis is a story of a boy and girl who happened to be rivals..... Prince Samuel Jay Guevarra.... The Guy who hated her.... Empress Jane Caith Young..... The Gal who's lots of names and the one he'll love.... But what if he founds out something about...