Chapter 19: The Past

39 1 0
                                    

Chapter 19: The Past (ElRish)

Rish's POV

maaga pa kong nagising para magjogging... May nakasapak ring aerphone sa tenga ko... (syempre alangan namang sa ilong ko diba?) 5:00 am palng siguro... Ito kase ang exersice ko every day... Syempre para ma maintain ang aking oh so glorious coca-cola slim sexy body... Hahah... Kahit pumapatay kami marunong rin naman kaming mag alaga ng sarili at magmahal noh...

Oo na.. Ako na deffenive..

Eh kase naman eh.... Kung kelan nakamove on na ko ulit saka naman sya magbabalik.... colonthree emoticon pagkatapos nyang sabihing laro laro lng ung relasyon namin at bigla nalng syang mawawala ng walang pasabi? Babalik sya na parang walang nangyari...? Ang sakit lng talaga... cry emoticon hindi nya alam kung gano kasakit ang maiwan... Minahal ko sya ng buong puso... Ni wala na ngang natira para sa sarili ko noon eh... Pero ano?! Ginag* nya lng ako... Pinaikot sa palad nya na parang isang bolang binibilog ang utak at puso ko sa mga matatamis na salitang binitawan nya sakin NOON!!! Now i do believe sa mga salitang "It's good to love whole heartedly but it's bad to love someone without loving urself first." and by that day... The day he left me was the day i said to myself that boys are just my toys... I never have any commitment with any man again... But don't worry.. Hindi ko pa naman nasusuko ang Bataan ko... Hahah... Peace for the bad languages.... *.*v xD... Kung tinatanong nyo kung sino ang lalaking tinutukoy ko.... Wala nang iba kundi ang the great cassanova in the whole wide world... Si Elvis James Villar... Hudas na lalaking un?! Pinanindigan nya talaga ang sinabi nyang playboy sya?! E hindi naman sya ganun dati eh... Sa katunayan nga ako ang naging 1st gf nya eh.... Same goes with me... His also my 1st bf... Pero damn...! Ang sakit lng...
.
.
Nagjojoging parin ako ng nakatungo.. Hindi ko rin namalayang may umalpas na palang luha sa mata ko... I thought i already moved on.. But every time i saw him it all brings back the pain...!

Maharas kong pinunasan ang mga lintek kong luha at tinuloy nalng ang pagjog ko... I don't want to reamember Bullsh*t nonsense...

Kasalukuyan akong papaliko sa isang kanto ng may biglang sumabay sakin...

Napatingin ako sa taong un... Ang messy ng buhok nya and I must say he's so damn hot sexy looking man... Pati katawan nya alam mong alagang alaga talaga... Tinignan ko ang mukha nyang pawisan na nagpapahot pa lalo sa kanya... Then ang mga mapupungay nyang mga mata na ngayoy nakapikit at tila ninanamnam ang kantang pinapakinggan(nakaearphone rin kase sya) tiningnan ko ring maigi ang pointed nose nya... Napakaperpekto ng ilong nya... Ibinaba ko ang paningin ko sa mga labi nya..

*TUD.DUG.TUG.DUG.*

Hindi ko alam kung ano tong nararamdaman ko pero nakatingin parin ako sa kanyang mga labi.... Napakanatural ng kulay pink nyang labi... Parang ang sarap halikan... kiss emoticon

hindi namalayan na nag space out na pala ako at nakatingin na lamang sa lalaki... And dahil nga hindi ako nakatingin sa harap ay hindi ko rin namalayan ung hindi naman kapakihang bato sa daan kaya natalisud ako at babagsak na sa simento..... Teka nga.. Pano nagkabato sa simento miss a? (a/n: aba malay ko... Tanungin mo kaya ung bato baka sumagot?) heh!!..... Ipinikit ko nalng ang mga mata ko dahil hindi ko na mapipigilan ang paglanding ko sa simento dahil sa kapag tinukod ko pa ang isa sa mga kamay ko ay alam kong mababalian lng ako ng buto... Pwede naman akong mag spin para hindi ako masaktan pero hindi pwede.. Duh?! Public place to no at saka un ang isa sa signature move ni blue mist empress kaya hindi ko pwedeng gawin un.. Baka may makarecognize pa na ako si BME(blue mist empress)...

Hinantay ko ang matigas at magaspang na sahig na dumampi sa katawan ko pero bat ang tagal? Kaya napadilat ako dahil mukhang may nakahawak sa bewang ko... Naramdaman ko rin ang isang manly scent breath na dumadampi sa mukha ko... Ang bango rin n g amoy nya... Manly... Very very manly... Nag idilat ko na ang mga mata ko ay nakita ko ang itsura ng isang halimbawa ng greek god na nasa harapan ko ngayon na napakalapit na sakin... We are. Just 3 inches away from each other if im not mistaken.... Sya rin pala ang nakahawak saking bewang... And the again i check his gorgeous face out his gorgeous handsome face is just so perfect.. Damn i felt that there is a not so strong vultage flowing down my veins because of his skin rubbing against mine... I can also feel his mascular biceps and abs because of the little gap against each other...

Mr. Gangster Finally Find His Match (Her Beloved One)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon