chapter 27: In A Big Trouble

35 1 0
                                    

Chapter 27: In A Big Trouble

3rd Person's POV

Pauwi na ngayon ang magbabarkada at inihatid na ng mga lalaki ang mga babae dahil alam nilang napakadilekado ng kanilang kinalalagyan ngayon lalo nang alam nilang may nakatingin sa kanila sa di kalayuan.....

Si Gracey ay nakisabay nalang kay Lindon kagaya nga ng inalok nito kaninang ihatid sya pauwi....

si Khryst naman ay nakisabay nadin kay April dahil sa wala nga syang sasakyang dala....

ayaw man ni April na pasabayin si April ay wala syang magagawa dahil malibansa sya ang binilinan ng kapatid nya para bantayan si Khryst ay alam nya ring mapapahamak ito kapag pinabayaan nya ito.... konsensya nya rin iyon.... pero aminin man nya at sa hindi ay alam nating lahat na nag aalala sya para dito....

si Rish naman ay nagmamaktol at tinatabunan ang ilong at bibig nya habang sumasakay sa sasakyan ni Elvis na animoy napakabaho at napakalansa ng amoy ng kotse nito kahit ang totoo ay humahalimuyak sa strawberry scent ang kotse nito na pinakapaburito nyang pabango.... tsk tsk tsk.... state of in denial.....

Si Elvis naman ay parang lilipad sa saya ng sa wakas ay napapayag nya narin si Rish na magpahatid sa kanya..... masaya sya dahil hindi na nito makakasama ung ugok nyang pinsan at sya ang kasama nito ngayon.... pero nag aalala parin sya na baka may mangyaring masama dito dahil sa mga nakasunod na mga kalaban nila at maaari nitong malaman na isa syang myembro ng mafia.... Pero lingid sa kaalaman nya ay kaya nitong protektahan ang sarili nito.... kung tutuusin ay mas mabilis ang reflexes nito kase sa kanya at mabilis din itong mag isip....

habang sina Kim at Max naman ay magkasabay na naglalakad patungo sa Parking space kung saan nakaparada ang kanilang motor at sasakyan...

Kim's POV

Naglalakad kami ngayon magkasabay ni Kian.... pero hindi kami nagpapansinan.... naiilang parin ako sa kanya.... 

i don't know what i'm feeling since that bumping incident between him and Lhei.... para bang nagagalit ako kay Lhei na hindi ko maintindiha.... at naiinis din ako keh Kian sa paran ng pagtitig nya kay Lhei...

para bang may pagtingin sya para dito.... hindi ako manhid kaya ramdam kong may gusto talaga sya para dito.... kaya nasasaktan ako dahil dun... parang gusto ko sakin lang sya tumitig ng ganon.... parang gusto ko ako lang ang laging nasa tabi nya.... pero pano ko un gagawin eh ni minsan nga hindi nya ako binigyang pinansin o tignan man lang sa mata... and i can feel that he's avoiding me..... tsk....

hindi ko namalayang nakarating na pala kami sa paroroonan namain.... magkatabi lang pala ung kotse nya at bike ko....

Sumakay na ko sa bike ko at sinoot ang helmet kong kulay white....

akmang papaandarin ko na sana ung kotse ko nang makarinig ako ng malutong na mura mula sa direksyon ni Kian...

kaya napalingon ako sa kanya at nakita ko na may parang papel syang kinuha mula sa pagkakakabit sa wind shield nya....

napalingon naman sya sakin kaya mabilis kong pinaandar ung bike ko papunta sa kanyang pwesto....

itinuro nya sakin ung flat-tire na gulong sa harapan ng kotse nya...

kunot noo ka naman syang tinigna... na parang tinatanong kung ano nangyari dyan....

kaya ipinakita nya sakin ung papel na kanina nya pa hawak hawak....

'We got ur precious Lider, The chain Princes and I'm planning to finish him tonight.... Find me.... just like how he found u in ur unconcious past....

Mr. Gangster Finally Find His Match (Her Beloved One)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon