Chapter 37: MONSTER Unleash?! EMJAY???
(a/n: oh... Na-curiousagad kayo noh??? Wag excited ok.... Title palang yan ng chapter eh excited na agad kayo.... Wait 'til you guys read the contents... Hahahah... Oo na... Sabi ko di ko trip magdaldalan ngayon pero... Hay... Sige na nga!!!)
3rd Person's POV
"You!!! The girl with a curly blonde hair..." Green called the atention of kim but still staring coldly at Sam and never give even a second glance at Kim for she knew that if she does so.... Baka mag-iba ang ihip ng hangin at magkabaliktaran sila ng pwesto ni Sam....
Agad namang napalingon ang mga walang kaalam alam na mga barkada nila kay Green at Sam na nasa ganong posisyon parin hanggang ngayon, nung marinig nila ang malamig na boses ni Green.... While si April naman ay nag aabang lang ng susunod na mangyayari....
Napamulagat ang lahat nang makita ang tatlong taong nasa harapan nila....
"Oh My Gosh!!!!" napapatakip pa ng bibig si Leah habang nakatingin kay Purple... Kilala nya kung sino ito... Alam nyo naman siguro un? Tsk....
"W---what.... I-is going on... He-here???" Kim stuttered seeing her friend, more like savior, passed out... "Who are you calling at???? Me???" mukhang nainis kase sya sa tono ng pananalita ni Khryst sa kanya...
"You!!! Idiot!!! I'm talking to you!!! Come here!!!" Green said in irritation... Ayaw nya sa lahat ung pinapaulit ulit lang sya...
Sa maniwala kayo o sa hindi ay alam na agad ni Kim na nagpapanggap lang si Khryst na hindi sya nito kilala.... Para makaiwas narin sa gulo... Kahit tatlo na lamang katao na nasa loob ng kwartong kinalalagyan nila ang hindi nakakaalam ng mga identity nila... Sina Lindon, Elvis at Sam na lamang ang mga taong iyon.... Alam na ni Leah ang tungkol sa pagiging The Empresses nila.. Gayun din si Max dahil nga kapatid ito ni Empress at maging si April dahil nalaman nya ito dahil sa kaunting mantsa o bakas ng skills ng the Empresses na ipinakita ni Khryst sa kanya ng hindi inaasahan.... At hindi naman alam ni Khryst na good observer sya kaya nalaman nya agad ito.... Joker man sya kung tawagin, marunong maman syang makiramdam sa nakapaligid sa kanya...
Alam ni Kim na hindi naman sinasadya ni Khryst na sabihin iyon dahil narin sa nakita nya ang palihim na pagngiwi nito at hindi bumibitaw ng mga ganung salita si Khryst kapag sya ang kausap... Takot lang nito sa kanya.. Hahah...
Kaya para wala nang gulo ay agad namang lumapit si Kim kina Khryst pero bago pa sya makadalawang hakbang ay may biglang humawak sa braso nya dahilan para mapahinto sya...
Nilingon naman nya ito... At nakitang si max lang pala iyon at bakas sa mukha nito ang dis-agreement at pag aalala sa kanyang gagawin.... Nababahala ito sa pwedeng mangyari...
Naiilang man ay ngumiti na lamang sya dito... Ung ngiting nagsisiguradong ok lang at ngiting ngayonamang nasilayan ng binata at iba nyang kaibigan... Ngiting ngayon na lamang ULIT sumilay sa kanyang mga mapupulang labi...
Nabigla man ang binata sa kanyang ipinakitang ekspesyon ay binitawan naman sya nito at palihim din itong napangiti...
(a/n: akalain nyong ganun na ung nangyayari sa kanila at sa mga kaibigan nila... Pero may gana pa silang maglandian??? Hahahah... Peace tayo mga characters ko... Hihih.... Wag nyo sana akong gyerahin ng bazuka dito sa bahay namin... Wahahahah...)
Kahit naiilang parin si Kim ay minabuti na lamang nyang pumunta sa pwesto ni Green...
"What is it?!" pa-cool na nyang tanong dito na wari'y ang kausap nyaay ordinaryong tao lang at hindi kasindak sindak na nilalang at mamamatay tao... Ni hindi mo sya makikitaan ng takot... Sa bagay... Si Sya lang naman si Kimberly Ann Zamora... Ang Pink Phantom ng The Empresses....
BINABASA MO ANG
Mr. Gangster Finally Find His Match (Her Beloved One)
ActionThis is a story of a boy and girl who happened to be rivals..... Prince Samuel Jay Guevarra.... The Guy who hated her.... Empress Jane Caith Young..... The Gal who's lots of names and the one he'll love.... But what if he founds out something about...