Here's an update guys. Sa pasko na po ang next update! Char! I'm sorry, na-understemate ko ang nagbabasa neto. Correction, hindi 1k plus kundi 20k plus na po pala ang reads nito. Salamat po sa pag-aaksaya ng oras sa pagbabasa nito. At maraming maraming salamat po sa suporta!
***
Rule Maker-Rule Breaker
I've been a law breaker since I met Frances. Iisa-isahin ko ang mga rules na ginawa ko para sa sarili na ni-break ko dahil lang sa isang babae.
Una, Hindi ako lumalapit sa chicks, it's always the other way around. Conceit aside, whores always do the first move. At kung minsan pa nga na nagkakasabay ang lapit ay payag na din silang sabay sila basta matikman lang ako. Yeah, yeah, I do three some, orgy even.
Pangalawa, Hindi ako nag-uulit ng babae sa kama. Once is always enough. That is to avoid emotional attachement. Kapag kasi inulit ay doon nagkakaroon ng thinking ang babae nab aka seryoso ako sa kanya, nab aka gusto ko din sya at hindi lang pang kama.
Pangatlo, I don't do virgins. They are the most clingy ones. Porket ibinigay nila ang virginity nila sayo ay kailangan seryosohin mo sila. You need to feel privilege. Well, I'm not. Virginity is nothing to me.
Pang-apat, wala akong babaeng dinala sa condo ko. Gaya ng sabi ko, dalawang babae lang ang pinapayagan kong makapasok sa dito. Pangatlo si Frances. F*ck that! Hindi lang pinapasok, halos ibinahay ko pa.
Panglima, Relationships. I also don't that sh*t but letting her stay in my condo longer than intended is my kind of relationship. Parang ibinabahay ko na sya kaya hindi ko pwedeng sabihin na wala kaming relasyon kahit pa palagi kong sinasabi sa kanya na I don't do relationship. All we have is just a non label relationship.
"Hey, I need to go." Paalam ko at saka nagmamadaling umalis ng condo. Kadalasan ay nagmamadali talaga ako para umiwas sa mga tanong nya gaya ng saan ako pupunta, anong gagawin ko. F*ck! Those make me hate relationships even more. Nagtatanong pa lang, nasasakal na ako. I hate it.
Minsan ay tinanong nya ako, ang isinagot ko lang ay business. Yeah, minsan business pero madalas ay si Tsina at Ven lang naman ang kinikita ko. My business can run smoothly without me. I have it under control with the right people at their right places. Isang beses lang naman sya nagtanong at pagkatapos non ay madalas sinasakyan nya na lang ang trip ko. Wala syang reklamo. Walang tanong at masunurin. So not the brat that the internet describe her to be. Kapag nga ata sinabi kong magkulong sya sa kwarto at wag lalabas hanggang hindi ko sinasabi ay gagawin nya iyon.
Gabi na nang makauwi ako at naabutan syang natutulog sa couch. I stared at her beautiful sleeping form for a couple of minutes.
Marahan ko syang binuhat para hindi magising at ililipat sana sa kwarto para mas komportable pero naalimpungatan sya at nagdilat ng mga mata. Nmumungay pa iyon.
"Kumain ka na?" she asked, still on my arms.
"Hindi pa. Pero may dala na akong food." Sagot ko at saka inilapag sya sa kama. Alam ko naman kasing hindi sya marunong magluto. Ayoko din na magluto sya dahil baka masunog nya ang condo ko. Noong sinaway ko sya ay kitang-kita ko ang pagkapahiya kaya binola ko na lang sya. Malalagot ako kay Tsina kapag nasira ang state of the art kitchen ko courtesy of her.