Her Version 24

4.3K 114 39
                                    

Hi guys! Kamusta naman? Hahaha sorry sa napakatagal na update. Alam kong pinaghintay ko kayo ng bongga. konting tiis na lang, tatapusin ko na to. 😂😂 Tiwala lang. Pasensya na sa nakayanan. Sobrang busy lang talaga kaya paunti unti lang ang type. Bawi ako sa mga sunod na update! Kaso matagal pa ulit. 😂😂 Maraming maraming salamat mga readers. Sa walang sawang paghihintay at pagpapasensya. 😉 Sa votes, comments and messages. Sa pag follow. Thank you so much!

P.s. My Little bride will be updated on or before this month ends. Tinatapos pa po. Thanks mucho dear readers. 😘

P.p.s. this is not edited or na proof read man lang. Please bear with my errors. 😉

***

Nagising akong nasa kama na. Agad na nag-init ang mukha ko noong maalala ang nangyari kagabi. Ang pananakit ng katawan ko ang naging tanda at magpapatotoo sa nangyari sa amin.

Dahan dahan akong bumangon. Sinilip ko pa ang sarili ko sa ilalim ng kumot at nakahinga ng maluwag dahil sinuotan naman pala ako ng underwear at oversized shirt ng manyak na lalaking iyon.

Oo, manyak sya! One moment, we were talking and the next thing I knew, he is kissing me. Namalayan ko na lang na hinahalikan nya ako at dinadala sa makamundo nyang gawain. Ako naman si gaga, konting halik lang ay bumigay agad.

Napatuwid ako ng upo sa ibabawa ng kama noong maramdaman kong bumukas ang pinto ng kwarto.

"Good morning Mimi! Breakfast in bed daw po tayo sabi ni Didi!" Masayang bati sa akin ng anak ko na mabilis umakyat sa kama at nagtatalon sa harap ko. Kasunod nya ang ama nya na may bitbit na tray at may kasama ding dalawa pang kasambahay na ganon din ang dala. Inilapag lang nila sa lamesa ang dala at pagkatapos ay umalis na. Naiwan kaming tatlo sa loob.

"Good morning too baby. Where's my good morning kiss?" Baling ko sa anak ko at saka ngumuso. Mabilis naman syang nakalapit sa akin at saka nikiss ako sa lips. May kasama pang hug.

"Didi, give mimi a morning kiss too!" Hyper na sabi ng anak ko na nagpalaki sa mata ko. Samantalang si Andrei ay nakatingin sa akin habang nakangisi.

"Sure baby." sagot ni Andrei sa anak pero sa akin pa din nakatingin habang lumalapit. Ramdam ko ang pag-iinit ng mukha ko.

He slowly kissed the sides of my lips. Langya, bakit sa gilid lang ng labi? Ay mali! Dapat sa cheeks lang!

"Good morning Mi." He whispered seductively or is it just me that is thinking that way?

"Morning, let's eat?" Sagot ko para makaiwas na din sa mapanuksong ngiti na naglalaro sa mukha ni Andrei.

"Mimi, can I come with Aunt Tsina? She told me I can seat in at Franz' class. Please Mimi, I missed school." My son pleaded. Hindi ako nakasagot agad dahil nag-aalangan ako. Is it safe for Dean? And if it is, safe din ba akong maiwan kasama si Andrei?

"Payagan mo na anak mo. He's safe with Tsina plus they have bodyguards all over them." Sagot ni Andrei na para bang nababasa nya ang nasa isip ko.

"Okay baby, but don't go anywhere without Franz or Aunt Tsina okay?" Pagpayag ko.

"Yey! You're the best Mimi!" Nagtatalon na naman na sabi nya  bago ako mariin na hinalikan at niyakap. Marunong na mambola ang anak ko.

"Come, baby. Let's get you ready." Aya ng ama nya sa kanya. Ito na daw ang magpapaligo at magaayos sa anak namin at mga dadalin nito. Kailangan ko pa daw magpahinga. He secretly winked at me. Ramdam ko ang pamumula ng sariling mukha dahil doon. Alam ko naman na tinutukso nya ako dahil sa nangyari kagabi. Napaka bruto talaga, hindi na nagbago.

Kahit mag-isa na lang ako sa kwarto na yon ay ramdam ko pa din ang pag-iinit ng mukha ko. Di ko maiwasan alalahanin ang mga nangyari sa amin kagabi.

Sean's DownfallTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon