"yon..."
"hmm..."
"pagod ka na?"
sabay ngiting nakakaloko naman tong asawa ko.
"dun tayo sa bathtub, lab!"
"eee... ayoko sa may tubig."
"oh sige, dun sa kama ulit?"
"tara!" tumayo ako mula sa pagkakadagan sa kanya sa couch ng hotel room. ginamit ko ang puting kumot para ibalot sa katawan ko at nagtungo sa kama. si yoyon hubo't hubad na tumakbo papalapit sa akin. parang bata.
"laaaabbb!!"
.
shocks. na miss ko talaga 'to. na miss ko talaga sya. nakapikit na sya pero ako nakaupo pa rin sa lap nya. Pinaghahalikan ko ang maamo nitong mukha. pangiti ngiti naman si yoyon. We are both naked siting at the chair in front of the wide screen TV. My arms on her neck and hers on my waist.
"para ka nang si jewel, lab."
"kaya nga, amoy laway ko na tong mukha mo. mwah. mwah."
"Sila Sir Jason na daw pala bahala sa passport nyo ni Jewel. Kailangan nyo lang pumunta don sa opisina nya at yung mga requirements."
"Pagtapos na nang birthday ni Jewel, lab. mwah. mwah."
"Kailangan kompleto lahat bago tayo umalis para din sa british passport nyo."
"ha? mwah."
"Si Aunt Marge na bahala don. Basta yung mga requirements lang ha."
"Mabibigyan ba kami ng visa lab?"
"Matik na yung kay Jewel. yung sa'yo, opisina na bahala. ok na yun. wag mo ng alalahanin."
"eh kung hindi ako ma grant ng visa?"
"eh di hindi tayo aalis. hindi mangyayari yun. ok na nga eh. ayan ka nanaman, glaiza."
"kung lang naman. kung hindi ako mabigyan ng visa, ikaw na lang aalis?"
binukas nya ang mga mata nya at tumingin ng masama sa akin. parang napipikon na talaga si yoyon sa kapraningan ko.
"joke lang, lab. mwah."
pumikit na ulit sya at bumalik sa pagkakasandal ng ulo sa upuan.
"kailangan natin ipaliwanag kanila tatay mo bago pa lang tayo umalis yung tungkol kay kobe."
"sinong kobe? mwah. mwah."
"yung bunso ko."
"aba! may pangalan ka na! naiinis ako ulit sa'yo, yon pag naaalala kong pinagplanuhan mo 'tong matris ko nang hindi ko alam!" tatayo na sana ko sa pagkakakandong ko sa kanya pero hinigit naman nya ang bewang ko.
"ito naman. sorry na nga. bati na tayo lab, please. miss na miss kita." at sya naman ang humalik halik sa leeg ko.
"at pano ka naman nakakasigurong lalaki ang magiging anak natin?"
"buo na yun lab bago ilagay sa'yo. mwah. mwah."
bumalik ako sa dati naming pwesto kanina para maipantay ang mukha ko sa mukha nya.
"british din yung may ari nung sperm? mwah."
"brit-pinoy. OA naman glaiza, kung puro. hindi na sa'yo maniniwala yung mga tao na anak mo yun."
BINABASA MO ANG
Pangarap Ka Na Lang Ba (book 2) COMPLETED
FanfictionRASTRO married life. first part can be found under Rastrories. an imperfect love story. simplehan lang natin. walang kung ano-anong keme. credits to the owner of the pics used.