GABRIELLA'S POVNatapos na akong maligo kaya bumaba na rin ako para kumain, nakita ko si Jaden na tulala kaya naman agad ko itong nilapitan
" Hoy!"pangugulat ko, sabi ko sainyo gaganti ako eh
"Hey!"
"Hahahaha! Ang panget mong magulat!" natatawa ako sa itsura niya kanina! Hahaha bigla ba naman napatayo sama mo na yung reaksyon nito na hindi mapaliwanag.
"Bakit mo ginawa yun?!" hala! Galit kaagad?
" Eh ga-galit kaagad?"nakakatakot na ang reaksyon niya,bakit ko ba kasi ginawa yun eh! Ang tanga ko talaga!
"Mukha ba akong galit?"Whaaa please! Wag ka naman urong ng urong oh! Geez ngumisi pa siya talaga siya!
" Oh t-tapos?" please help! Nanay Yoli saan ka ba?!
"I love you" a-ano sabi niya? I-I love you?
Lapit parin siya ng lapit hanggang sa wala na ako mausugan lumapit siya sakin at ramdam ko na ang hininga niya agad naman akong napapikit at hinihintay ang gagawin niyang....
" Ouch!" aray! Kinotongan ba naman ako?!
"Hahaha laughtrip ka! Hahaha" anak ng tokwa?! Pinagtitripan ba naman ako?! Paasa!
" Baka iniexpect mo diyan na mahal kita at hahalikan kita?" napatigil siya saglit at ngumisi "Para sabihin ko sayo na pinagtitripan lang kita" nako! Napakafeelingero ng lalakeng 'to!
" Tsk alam ko!! At wag ka ngang FEELENGERO" inis kong sabi
"Buti alam mo at NEVER AKONG MAFAFALL SAYO" oo alam kong feelengero siya! Pero bakit ba parang nasaktan ako sa sinabi niya? Na parang tumagos talaga sa heart at parang gusto ko ng maluha? nafall na ba ako sa kanya? Mahal ko na nga ba siya? Hindi! Mali! Maling mahulog sa taong hindi ka mamahalin pabalik!
JADEN'S POV
Nafall na ba ako sa kanya? Pero hindi maaari! Hay ewan ko! Hindi yan! Sakit lang sa ulong magmahal muli
"Cring....cring....cring" nakita kong may tumatawag sa phone ko at unknown number ito, sino kaya ito?
"Hello"
("Jaden it's me! Pwede ba tayong magkita? May importante lang akong sasabihin, please") paano niya nalaman number ko?
(" Please Jaden! Please! Magusap tayo!")
"Wala na dapat tayong pagusapan! Simula ng nagbreak tayo tapos na ang lahat!" yes! Si Irish ang kausap ko, ano pa ba ang habol niya saakin? Sinaktan niya na nga ako tapos balak niyang saktan ako muli? No way!
(" Please Jaden gusto kitang kausapin ngayon na kasi may importante akong sasabihin") napansin kong parang naiiyak na ang kanyang boses, sh*t! Ayokong umiiyak siya!
"And what's that important?!"
("Please jaden, please let's talk it's important")
" Sturbacks" I said then I hang up the call, she know where it is kung saan naging kami at doon ko na rin tatapusin ang lahat....
*STURBACKS*
Andito na ako sa sturbacks at nakita ko siya kung saang pwesto naging kami...
TROWBACK...
" Bro are you okay?"- natatawang tanong ni Liam
"Ano sa tingin mo? Hahahaha" pang aasar naman ni Lacson
BINABASA MO ANG
IM SECRETLY MARRIED TO A MR SUNGIT
Novela JuvenilSa dalawang taon nilang kaosal ay walang pinagbago kung paano nila ituring ang isa't-isa, tila bang aso't pusa ang dalawa dahil kasal man sila ay nananaig pa din ang gera sa pagitan nila. Magkakaroon kaya ng pagkakataon na mahuylog sila sa isa't-isa...