CHAPTER 22

6.2K 128 0
                                    


Chapter 22 : WHAT?! BEATRIX DROVE THE CAR?!

BEATRIX'S POV

                

    "ABA?! ABA?! OY?! NAKAKASUKA NAMAN YANG SINABI MO! PARA SABIHIN KO SAYO OKAY NANG MAGUSTUHAN ANG ASO KESA SA KATULAD MONG PUSIT! TSK! TSAKA BAKA IKAW ANG MAY GUSTO SAAKIN!! BAKIT KA SUMABAY?!"-bweset!!! Unti nalang!!! Shet!!!! Masasapak ko na talaga tong mokong na toh!!!

                  " IKAW?! KASALANAN MO ANG LAHAT NANG TOH EH! ALAM MO MAS OKAY NG MAGUSTUHAN KO ANG DAGA KEYSA NAMAN SA KATULAD MONG BAKULAW NA SHOKOY NA BAKLA!"- sabi ko sabay sipa sa tuhod niya! Pasalamat siya at di ko siya nasapak sa mukha or sinipa sa private part niya!

               "A-aray!!! Letse kang babae ka!!! Lagot ka saakin !!! "-sabi nito sabay patakbong paikaika maglakad ako naman binilisan ko! Bala siya diyan magtataxi nalang ako!

                  " Taxi!!!!"- sigaw ko sa taxi ng nakita ko at agad itong huminto saakin....kaya sumakay na ako kaso may biglang humarang.

               
                 "Hindi ka sasakay diyan! Remember...saakin ka sasabay"-cold nitong sabi at hinila ako kaso di naman ako bumitaw sa pinto ng taxi!.
Tsk! Mas mabuti ng magtaxi kaysa sa kasabay ang isang tulad niya noh!

                         " Ayoko! Mas mabuti nang magcommute! Kaysa sa makasabay ang isang tulad mong baklang shokoy!"- inis kong sabi dito kaso ayaw niya talaga ako bitawan at hinihila pa habang ako ay ayaw bitawan ang pinto ng taxi

                     "Sabi ko saakin ka sasabay kaya wag kang makulit!"-sabi nito at hinila niya ako kaso ayoko nga!

                       " AYOKO! A-Y-O-K-O! DI KA BA MARUNONG UMINTINDI"

                      "TSK! SAAKIN KA NGA SABI SUMABAY EH!"

                     "EHEM !EHEM! Ma'am kung hindi po kayo sasakay nakakaabala na po kayo tsaka po Ma'am Sir ayusin niyo nalang po yang LQ niyo"- sabi ng driver dahilan ng masara ko pang pinto! Shit! Nakakainis!

                        " Letse ka talaga! "- sabi ko at tumakbo pero binalikan ko siya!

                             " Hoy akin na yung susi! Gusto ko ako ang magdrive!"- sabi ko then binigay niya naman kaagad... *smirk* humanda ka ngayon hahaha *evil laugh*

LIAM'S POV

                   Binigay ko nalang yung susi kay Beatrix kasi tinatamad narin akong magdrive eh at ang sakit pa ng tuhod ko dahil sa pagsipa ng PUSIT na yun!!

                 "Di ka pa ba sasakay???"- tanong niya kaya sumakay narin ako at inayos ang seatbelt.

                        " Alam mo kasalanan me rin toh kung bakit kita inaasar ngayon eh! Kaya naplano ko ito eh! Paano ba na----------WHAAAAAAAAAAAAAA!!!!!" -FU*CK!!!! I'M GOING TO DIE!!!!

                         "SH*T?! BEATRIX HINAY HINAY LANG SA PAGDADRIVE!!! WHAAAA!!!! MAMATAY NA AKO!!!!"- takot kong sigaw! Letse! Lumipad na yata yung kaluluwa ko eh!! Sa susunod di ko na papayagang magdrivr tong babae na toh!!

                       " WHAAAAAAA!!!!! PUSIT TAMA NA!!!!! AYOKO PANG MAMATAY!! WHAAAAA!!! GUSTO KO PANG MABUHAY!!!! BEA!!! TAMA NA!!! HUMINTO KA NA!!! TANG INA!!! SH*T!!"-Shit!!! May pangisi ngisi pa siyang nalalaman diyan eh mamatay na nga kami!!! DA*M!!!!
nahihilo na ko!!!

IM SECRETLY MARRIED TO A MR SUNGITTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon