CHAPTER 24

6.9K 153 0
                                    


Chapter 24 :MOMMY??DADDY???

GABRIELLA'S POV

Nagising ako dahil sa tunog ng alarm clock ko kaya dumaretso na kaagad ako sa CR para maligo.

After kong maligo ay sinuot ko kaagad ang uniform ko tsaka nagayos ng unti.

Then lumabas na rin ako ng paglabas din ni Jaden...Kaya nagngitian lang kami at pinauna na niya ako bumaba.

Pagkababa namin ay napansin kong parang malungkot si Nanay Yoli kaya lumapit ako sa kanya.

"Nay are you okay?"- nagaalala naming tanong at nagulat na lang ako ng bigla itong lumuhod.

" Gab...Jaden...sana payagan niyk akong umuwi saamin! Ang anak ko ay may sakit!"- bigla akong napaupo at nakita ko si nanay na umiiyak na.

"Nay tumayo na po muna kayo at umupo"- pagaalalay ni jaden kay nanay yoli then pinaupo muna ito sa may upuan.

" Nay pumapayag kami kaya po wag niyo na pong gagawin yung pagluhod ha....tsaka po kung ngayon na po kayo uuwi ay tutulungan po namin kayo at ihahatid sa airport para madali po kayo makauwi"- sabi ko habang yakap yakap si nanay yoli.

"Ay! Wag na Gab... Nakakahiya at may pasok pa kayong dalawa ni jaden oh...tsaka kaya ko naman at magbabus nalang ako."

"Nay don't worry okay lang po saamin...at mas maganda pong ihahatid po namin kayo..Tsaka po nay wag na kayong mahiya para narin naman po namin kayong family eh."- sabi naman ni Jaden.

" P----"- di ko na pinatapos si nanay. "No buts nay! Kami po ang maghahatid sa inyo..."- sabi ko.

" S-salamat gab! Jaden! Salamat talaga! Hulog kayo ng langit saakin!"- naiiyak na sabi ni nanay habang yakap yakap kami ni Jaden.

"Halika na Nay...tulungan na po namin kayong mag ayos at mamaya pong 12:00 punta po tayo sa airport para po magpareserve na po kayo ."- sabi ko at inalalayan naman namin ni jaden si nanay na pumunta sa kwarto niya at magayos ng gamit.

" Gab ....Jaden....mag ingat kayo dito ha kahit wala ako...mamimiss ko kayo"- sabi ni nanay yoli .

"Kami din nay...mamimiss din po namin kayo..."- naiiyak kong sabi kaya niyakap ko bigla si Nanay Yoli

" Oh gab??? Wag kang umiyak ...babalik pa naman ako eh"- sabi ni nanay habang hinihimas yung likod ko.

"Promise niyo yan nay ha! Babalik po kayo kaagad"

"Haha! Oo naman gab kaya kayong dalawa wag muna kayong gagawa ng baby habang wala ako ha!"- sabi ni nanay nang ikinapula ko...hays! Sa lahat ba naman sasabihin yun pa!

" Ehh! Nay naman eh! Asa naman po kayong may mangyari saamin niyang sungit na yan! "

"Tsk! Asa ka din! Baka nga rapepin mo pa ko eh! "- aba aba! Asa kang rapepin kita diyan!

" Aba! Aba! Ang kapal mo! Asa kang rapepin kita diyan! Over my dead body! Di ako papatol sayo noh! Baka ikaw?!"- sabi ko at tinarayan siya

"Asa ka din! Tsk! Ayaw ko sa mga flat chested na katulad mo noh!"-aba nanlait pa!

" Hoy! Grabe ka! Makaliit ka diyan!Paano mo naman nasabi! Bastos!"- inis kong sabi

"Tsk! Wag ka ng magdeny! Flat chested ka lang kasi! Tsaka nagsasabi lang ako ng totoo noh kaya wag mo kong sabihan ng bastos! Tsk"- inis nitong sabi at kukuha na sana ako ng pwedeng pamalo kaso pinigilan ako ni nanay
Tsk! Lagot ka talaga saakin mamaya!

IM SECRETLY MARRIED TO A MR SUNGITTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon