CHAPTER TWELVE

8.3K 166 3
                                    

JADEN'S POV

FUCK! Gusto ko na talaga siyang suntukin! Bwiset! Bwiset! Bwiset!

"Uy bro! Maawa ka naman sa pader at sa kamay mong nagdudugo na diyan" pang-aawat saakin ni Liam.

"Bro nagiging ganyan yan dahil sa selos! Hahaha" pangangasar pa ni Drystan

" F**k you! Drystan! Hindi ako nagseselos!"

"Hindi daw! Eh kanina nga nung nakita mo silang magkayakap at nagbebesohan pa ng g**ong yun halos yang kamao mo eh kumukuyom na" pang-aalaska pa nito.

" K, fine! Nagseselos nga ako! Ewan ko ba kung bakit pero nagseselos ako! Hindi ko naman siya mahal! " inis kong pag-amin

"Bro mahal mo na siya! Bakit ka nagseselos kung 'di mo naman siya mahal? Diba Drystan?" oo na mahal ko siya! Happy?!

" Tsk! Halika na nga kayo!" inis kong pagyaya sa kanila.

"Paano yang kamay mo?"sabay nilang tanong.

" Daan muna tayo sa clinic" yaya ko pa at nauna nang maglakad

"Tanga ka kasi bro eh! Hahaha" napatigil naman ako at sinamaan sila ng tingin, napansin kong nagpipigil pa sila ng tawa kaya inirapan ko nalang at nagmadali sa paglalakad.

GABRIELLA'S POV

Bakit kaya wala yung sungit na yun? Magtatapos na ang klase ah? Nangyari kaya duon? First subject na first subject wala siya o hindi kaya siya pumasok? Hay! Bahala na nga! Dapat wala kang pake sa kanya! Diba sinungitan ka lang niya at PINAGBINTANGANG nanlalalake!

Hay nako! Hayaan mo siya! Focus lang Gab, okay?! 'Di naman siya kawalan eh!

"Goodbye class!" paalam ng Instructor namin at lumabas na siya pati na rin ang mga kaklase ko, wala kasi si Mrs Gie eh, favorite teacher ko pa naman siya!

" Best halika gala tayo?" yaya ni Beatrix

"Huh???? 'Di pa tapos klase" sabi ko

" Mamaya no! 12:00 naman ang uwian eh" sabi niya kaya tumango nalang kami ni Graziella.

Maya-maya lang ay dumating na din ang tatlo, wait? Bakit may sugat si Jaden sa kamao niya? Nakipagsuntukan ba siya? Pero wala naman bangas ang mukha niya ah, ano ba ginawa ng mokong 'to?!

"Nangyari sayo?" tanong ko pagkaupo niya sa tabi ko.

" Wala kang pake!" tsk! As usual! Sinungitan na naman ako!

"Bahala ka nga diyan!" inis kong sagot at yumuko nalang dahil nakaramdam ako ng pag-sakit ng ulo, tss masyado akong naiistress sa kanya ah! Gigil niya ako.

BEATRIX'S POV

"Shokoy! Nangyri kay Jaden?"tanong ko kay Liam

" Sinuntok yung pader" simple niyang sagot.

"Hala?! Bakit naman?"

"Aba'y malay ko! " aba't pati siya nahahawaan ng kasungitan ni Jaden ah! Tsk! Kainis!

After 1 hour dumating na si Prof Gie asawa ni Mrs Gie haha puro nalang couple teacher ang napupunta saamin ha!

" Okay class we have quiz today" hala siya?! Ininform niya ba kami kahapon?!

"Prof naman !" inis naming reklamo

" What do you want? long quiz or kokopyahin niyo ang isang book ng 'Accountancy' "tsk! Nakakainis talaga tong prof na to! Ang hilig magkaroon ng surprise quiz! Samantalang si Mrs G. naman hindi at saka hindi yun makatarungan!

IM SECRETLY MARRIED TO A MR SUNGITTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon