Anh còn nhớ không?

654 61 0
                                    




                  

.

.

Chuông tin nhắn đến,anh lười biếng mở ra..........là Kim Hyuna

_Chúng ta gặp nhau được không?

Lên đồ thật đẹp,có lẽ cuộc đi săn đã bắt đầu được rồi.

. Điểm hẹn chính là công viên LOTTE WORLD.Hyuna hôm nay thực sự khác với Hyuna thường lệ, mái tóc xoăn xõa nhẹ, quần jeans bó , áo hoodie trắng. Thực sự là một Hyuna kín cổng cao tường và năng động ,không phải một Hyuna quyến rũ chết người nữa,    không ngờ cô gái này lại dễ thương đến vậy.

.

.

Lối kiến trúc hoàn toàn theo phong cách cổ tích,những lâu đài được xây dựng hệt như trong truyện,là cả một thế giới mơ ước với các cô gái..........

Hai người nô đùa với nhau hệt như những đứa trẻ

Chính anh cũng không thể ngờ được một mặt khác của Hyuna,và thực sự đã lâu rồi anh cho phép bản thân mình thoải mái đến vậy.

.

.

Màn đêm dần buông xuống....... Mùa đông của Seoul thật đẹp với những tán cây được phủ đầy đèn led, tất cả tạo nên một không gian hư ảo lung linh khiến cho bất cứ ai cũng đều lưu luyến.

YoonGi thực sự cảm thấy vui vẻ,thứ cảm giác này thật đặc biệt.

.

.

.

_Ê nhóc,YoonGi nhờ tôi mang đồ cho cậu. Vừa mở cửa Hoseok đã nói

_Xuỵt,nói nhỏ thôi,TaeHyung vẫn đang ngủ.

Park JiMin hôm nay lại xuất hiện, ông trời thật biết chiều lòng mà.... :v .

Cái mỏ chu ra đặt dưới ngón tay nhỏ xíu ấy nhìn thật sự đáng yêu tới mức HoSeok  chỉ muốn nhào lại cắn một miếng.

.

.

_A! Chào cậu.........

Mày phải thật bình tĩnh Jung HoSeok.

Hít sâu một hơi, anh vươn tay ra bắt tay JiMin. Chết tiệt,tay gì mà mềm như con gái vậy......

_Chào anh! BS Min sao không thấy đến mà lại nhờ anh.

Khi cả hai ra tới vườn hoa cạnh phòng TaeHyung,JiMin cất giọng hỏi.

Jung Hoseok thề là suốt 26 năm cuộc đời chưa bao giờ nghe được một giọng nói đáng yêu đến vậy,thanh và cao vút,hay hơn tất cả những đứa con gái anh từng quen.

.

_À,thằng đó giờ có bồ rồi , bận lắm, nên hôm nay nhờ tôi.

Cuộc đối thoại giữa cả hai khiến TaeHyung tỉnh giấc .........

                 Anh ấy.......... đang hẹn hò sao?

.

TaeHyung nắm chặt tấm chăn, hơi cay bắt đầu dồn lên mũi, xâm chiếm cả lý trí lẫn tâm hồn........ Cảm giác này,nó chính xác là gì đây?

(YoonTae - SugaV) TILL THE DAY WE MEET AGAINWhere stories live. Discover now