._ầu zề, khu vực VIP có khác chể,chẳng khác gì khu điều dưỡng cao cấp ở JeJu. Hết nhòm chỗ nọ hóng chỗ kia,Hoseok lại trở về cái điệu bộ tưng tửng thường ngày của hắn.
_ Tao nói này,lát gặp người kia mày phải tém tém cái mồm vào đó,người ta là bệnh nhân đặc biệt ,rõ chưa?
_Rồi rồi,sao mày giờ lắm lời như đàn bà vậy hả?
YoonGi câm nín không biết phản ứng sao khi nghe nó nói như vậy.......Khẽ thở dài rồi mở cửa phòng...
Cái giọng nói đặc trưng ấy xuất hiện,chết tiệt ,tên Park JiMin lại đến ..........
_ Chào cậu Park! Thu lại biểu tình chán ghét trên khuôn mặt,YoonGi nở một nụ cười xã giao mà trong mắt Hoseok thấy buồn nôn kia. Anh tiến đến bắt tay với JiMin
_Liệu có phải anh nắm tay tôi hơi chặt nhỉ?
Shit, mày phải kiềm chế Min YoonGi.............
_À! Tôi xin lỗi........cậu đến lâu chưa vậy?
_Tôi đến được hơn 1 tiếng rồi.
TaeHyung nắm chặt bàn tay JiMin ,cậu bắt đầu sợ hãi khi Hoseok bước vào cùng YoonGi, cái cách mà hắn soi mói JiMin làm cậu thấy nguy hiểm........
_ Đừng sợ Tae,có tao ở đây rồi. Nhẹ nhàng vuốt ve mái tóc ấy và nở một nụ cười trấn an.........Hơi thở của TaeHyung dần bình ổn lại
_Đây là bạn thân của tôi Jung Hoseok,anh giới thiệu nó với cả hai người. Ánh mắt nhìn Taehyung như nói đừng sợ điều gì cả......
Sau khi để lại cuốn truyện tranh cho TaeHyung,anh lôi thằng điên kia về nhà mình...........Từ bệnh viện về nhà nó lại bắt đầu hoạt động hết công suất cái miệng kia.........thật sự ồn ào .........
_Mày có thấy thằng nhóc JiMin kia rất ngon phải không?
_Mắt mày có vấn đề hả,nó mà gọi là ngon ?
_Mắt nhỏ,mũi thấp,nhưng khuôn mặt bầu bĩnh ,làn da căng mọng thật giống với cái bánh Mochi,còn nữa đôi môi dày đỏ mọng quyến rũ ấy chứ...dễ thương muốn chết.......trời ơi trái t(r)ym nhỏ bé của tao.........
_Đệt,tao tưởng mày chỉ thích đàn bà chứ
_Đàn nào cũng được miễn là tao thích, hầy........
Về tới nhà ,vứt cặp xuống ghế sofa,YoonGi bắt đầu mở tủ lạnh tìm nguyên liệu và bắt đầu nấu ăn.
_Cái gì? Tao có nhầm không? Mày biết nấu ăn hả?
YOU ARE READING
(YoonTae - SugaV) TILL THE DAY WE MEET AGAIN
Fiksi Penggemar💙 Tác giả:Dương Sapphire 💙 ❄️ Couple: Suga(Min Yoongi) &V( Kim Taehyung), Jung Hoseok& Park JiMin, Kim NamJoon&Kim SeokJin,Jeon JungKook &Hyuna,và một số cameo 🍀 ❄️Thể loại: BOYXBOY,Ngược thân,ngược tâm,hường phấn,lãng mạn , HE 🍀Trích dẫ...