TaeHyung đã rất nhiều lần muốn chạm vào cây lá vàng,lá đỏ, được đắm mình trong màu sắc rực rỡ của mùa thu Hàn Quốc,và cậu đã thỏa mình khi đặt chân tới đây.
Mùa thu Hàn Quốc dù có tốn bao nhiêu giấy mực đi chăng nữa,cũng chưa chắc đã lột tả được hết vẻ đẹp yêu kiều đầy lẵng mạn ấy,quả thật ,thiên nhiên đã khá ưu ái khi ban tặng một mùa thu đẹp đến mê hồn cho đất nước này.Mùa thu ở Hàn bắt đầu từ tháng 9 đến tháng 11,thời điểm đẹp nhất của tiết trời,của thiên nhiên và những sắc vàng của rừng cây làm tâm hôn bất cứ ai đều ngây ngất.Mùa thu Hàn Quốc chứa đựng một nét trữ tình vừa mãnh liệt,vừa đằm thắm .
NaMi,chính là giấc mơ mùa thu,tiếng lá xào xạc hay sắc màu quyến rũ tô điểm bởi sắc vàng pha chút đỏ của rừng cây cao thấp như một bức tranh êm đềm được khắc họa bởi những nét vẽ tưởng chừng đơn sơ của thiên nhiên nhưng lại ẩn chứa biết bao điều kỳ diệu._Tất cả cứ như một giấc mơ
vậy,nhưng nếu thực sự đây là mơ thì em nguyện không bao giờ tỉnh dậy nữa.
Đôi mắt của TaeHyung trở lên long lanh hơn bao giờ hết,giữa đất trời mùa thu tuyệt diệu ấy,cậu trở nên thư thái đến tĩnh lặng
_Nếu đây chỉ là một giấc mơ,anh cũng sẽ chìm đắm trong đó,bởi nơi ấy có em,anh chẳng còn điều gì nuối tiếc nữa.Những âm thanh bình dị của gió,của lá cây như một khúc hòa tấu du dương của thiên nhiên,hai bàn tay đan chặt vào nhau,họ cứ thế bước đi,bất chấp những ánh nhìn không thiện cảm của người khác, đã đánh mất nhau một lần,khoảng thời gian sau này sao có thể bỏ lỡ.
_NaMi là hòn đảo ngập tràn tình yêu, nơi đây chính là phim trường "Bản tình ca mùa đông",mối tình lãng mạn vĩnh cửu bất diệt, anh thực sự muốn chúng ta cũng có thể như vậy,bên nhau mãi mãi.Hôn nhẹ lên bàn tay cậu,YoonGi cảm thấy hạnh phúc hơn bao giờ hết,thế giới ngoài kia,anh cũng chẳng muốn bận tâm nữa,bởi càng tường tận về thế gian này, đôi lúc chúng ta càng muốn rời bỏ nó,nhưng đâu phải cứ muốn là thoát ra được.Giá mà cứ yên ổn như thế này,cầm tay em đi tới chân trời cuối bể,bên nhau trọn đời trọn kiếp,và dù có kiếp sau,anh vẫn sẽ đi tìm em,vẫn nguyện yêu em như lúc này.
_Thời điểm em gặp được anh trong cuộc đời này là điều ngoài ý muốn tuyệt vời nhất mà em đã từng trải qua,lúc đó em chẳng hề biết anh là ai,anh là một người hoàn toàn xa lạ,nhưng trong kí ức của em,anh của hôm đó đẹp đến lạ thường,dù em rất sợ hãi khi gặp người khác,thì em vẫn có thể cảm nhận được rằng giây phút ấy,em đã chú ý đến anh.Nhưng duyên phận chúng ta khi ấy mong manh đến mức,chỉ một bước quay đi của anh,cả thế giới như sụp đổ.
_Ngốc,anh xin lỗi,anh tệ lắm đúng không? Một người tuyệt vời như em mà anh lại làm tổn thương.TaeHyung cắt đứt câu nói của anh bằng một nụ hôn,giây phút hai đôi môi chạm vào nhau,cậu thực sự đã ước rằng thời gian hãy dừng lại,sự ngọt ngào ấm áp từ anh,cậu muốn ích kỉ giữ cho riêng mình.
Ở một nơi nào đó Seoul,có một kẻ đang cầm trên tay những bức ảnh, đôi môi tà ác nở nụ cười.....
_Chúng ta vẫn chưa kết thúc đâuĐêm buông xuống,tại nhà của SeokMin:
_A...Anh...anh làm cái gì vậy "-Cậu lắp bắp hỏi ,cả thân người run lên
Anh cúi xuống quan sát người phía dưới ,khóe miệng câu lên môt nụ cười quỷ dị ,há miệng ngậm cắn vành tai của cậu .Giọng nói đê tiện vang lên
_Đương nhiên là ăn em đến không còn mẩu xương rồi .
HoSeok đã nhịn rất lâu rồi,tưởng chừng muốn nổ tung,anh không biết là hữu ý hay vô tình mà mỗi lần tắm xong,chiếc áo tắm luôn hờ hững lộ ra bả vai với xương quai xanh tinh tế,những giọt nước chảy từ trên tóc,xuống cổ rồi mất tăm vào làn áo,anh thề rằng mỗi khi như vậy,cậu thật giống một con mèo nhỏ,nhưng không phải kiểu mèo dễ thương mà là một con mèo quyến rũ tinh ranh tới mức chỉ cần một ánh nhìn cũng đủ khiến cổ họng khô khốc tới mức muốn bốc cháy ngùn ngụt.
Và đáng ghét là hôm nay,nghe lỏm được cậu nói chuyện với TaeHyung,hai người nhắc đến chuyện kia của TaeHyung với YoonGi thì anh bắt đầu chịu không nổi nữa,thế quái nào thằng YoonGi lại nhanh chân vậy,lừa được em người yêu lên giường rồi.,quan trọng là không thèm cho anh em biết nữa chứ.
Nghe xong câu này mặt cậu bất giác đỏ bừng ,tim như muốn bay ra ngoài ,đến lúc kịp hoàn hồn thì bàn tay to lớn của anh đã len lỏi vào trong áo của cậu .Cậu bất giác phản ứng ,túm lấy bàn tay đang làm loạn phía trong áo mình
Anh cúi xuống nhìn người trong ngực ,HoSeok có chút mất kiên nhẫn.Cậu bây giờ cả thân người đang vặn vẹo để thoát khỏi móng vuốt của anh ,trong ánh đèn lờ mờ khuôn mặt cậu đỏ hồng ,đôi mắt có chút ngấn nước
Anh không tự chủ đưa tay ghì chặt lấy gáy cậu ,từ từ cúi dầu xuống hôn ,cậu lúc này trong đôi mắt chỉ chứa sự kinh hãi đến bất động .Anh rời khỏi đôi môi của cậu,giọng nói thì thầm như nỉ non
_Đừng sợ có được không ?
Dứt lời anh lập túc cuối xuống nhìn thẳng vào đôi mắt đen láy của cậu ,mất một khoảng thời gian sau tưởng chừng như rất rất lâu sau đó cậu nhắm nghiền đôi mắt lại gât đầu đồng ý .Cậu biết rằng anh đã phải chịu đựng rất lâu rồi,mỗi lần anh ôm cậu ngủ,cậu hiểu anh đang phải cố gắng áp chế bản thân bởi đôi lúc cậu cảm nhận rõ ràng rằng vật đó của anh chạm vào cơ thể mình,ngay sau đó anh sẽ chạy vào nhà tắm. Có lẽ cậu đã quá thờ ơ trước cảm xúc của anh.
Đôi mắt anh lóe lên tia vui mừng khôn tả ,cuối cùng thì cậu cũng chấp nhận anh ,chấp nhận tình cảm của anh .Đôi tay anh nhẹ nhàng nâng cầm cậu lên để cậu đối diện với mình ,đôi môi hai người tìm đến nhau trong hạnh phúc.
YOU ARE READING
(YoonTae - SugaV) TILL THE DAY WE MEET AGAIN
Fanfic💙 Tác giả:Dương Sapphire 💙 ❄️ Couple: Suga(Min Yoongi) &V( Kim Taehyung), Jung Hoseok& Park JiMin, Kim NamJoon&Kim SeokJin,Jeon JungKook &Hyuna,và một số cameo 🍀 ❄️Thể loại: BOYXBOY,Ngược thân,ngược tâm,hường phấn,lãng mạn , HE 🍀Trích dẫ...