LOST...

423 34 2
                                    







Không gian sau đó chỉ còn lại sự im lặng,giống như sự vĩnh hằng nơi đáy đại dương xanh thẳm, đến mức cả hai có thể nghe rõ tiếng hít thở của đối phương. Thế giới ngoài kia,dù có đẹp đẽ,dù có lộng lẫy đến mấy,đối với Min YoonGi hiện tại cũng đã phủ một màu xám ngắt,bởi ánh dương của anh,đã biến mất thật rồi, và phải làm sao để anh có thể tìm lại một lần nữa.....

_Cách tốt nhất cho mối quan hệ của chúng ta chính là rời xa nhau mãi mãi, tình yêu này giờ đây chẳng khác gì một cuốn sách rách nát được chắp vá lại một cách rời rạc, dù có cẩn thận đến mấy cũng không thể nào hoàn mỹ được như xưa. Chúng ta ngay từ đầu,không nên gặp nhau, định mệnh nghiệt ngã này chính do cả hai đem đến, tôi đã có thể buông bỏ được rồi. Vậy nên anh cũng hãy như vậy. Sau này trên đường đời,có vô tình gặp lại nhau,ít ra trong tôi vẫn còn một chút gì đó thật đẹp dành cho anh, tôi đã không thể tìm ra bằng chứng xác thực hơn, không thể khiến kẻ giết anh tôi chịu tội,thì anh hãy buông tha tôi, như vậy sẽ khiến tôi không nghĩ mình là một kẻ vô dụng. Cứ cố giày vò nhau,mệt mỏi lắm YoonGi à...

Sức nặng từ phía bên cạnh biến mất, hương quế tan biến, chỉ còn lại ánh trăng bạc đang vươn tới mọi ngóc  ngách của căn  phòng......

Khoảnh khắc nốt nhạc cuối cùng của khúc ca này vang lên, anh đang gồng mình níu lấy tấm thân này .

Giờ thì hãy nói với anh, nói rằng tình yêu đôi ta đã chấm hết, hãy nói với anh thế đi em .

Nơi khóe mắt này chợt vương dòng lệ.

Từng giọt từng giọt nước mắt rơi như những hạt mưa , là do em mang đến.

Trong từng nhịp thở của anh , hình bóng em vẫn còn hiện hữu.

Người thương, kết thúc tình ta là quyết định của riêng em.

Đôi bàn tay cơ thể sự ấm áp từng cháy bỏng hơn cả xích đạo giờ đây đã trở thành lạnh lẽo.

Anh mắc kẹt trong những lời ca này với một vòng luẩn quẩn, dẫu nốt nhạc kết thúc đã vang lên anh vẫn để bạn thân quay cuồng trong bản nhạc này lần nữa. Em à hãy nói cho anh biết xin em hãy nói cho anh nghe.

Dẫu anh biết mọi thứ đã chấm hết,và rằng mọi rung động cũng đã tàn phai, Nhưng xin em hãy nói cho anh biết,hãy giúp cho anh hiểu chuyện gì đang xảy ra.

Anh thực sự chỉ muốn biết thôi mà, tất cả những gì anh đang cố gắng níu kéo giờ đang chênh vênh bên bờ vực tan vỡ.

Lời hứa đôi ta trao nhau ngày nào giờ vỡ tan vào hư vô.

Đâu ai biết một ngày chia xa giống như những viên Domino đổ ngã, tựa như Juliet và Romeo.

Vì yêu em vô vàn, anh sẽ dùng tấm thân này để bảo vệ tình yêu đôi ta.

Những kí ức cùng em như những thước phim liên tục lập lại,anh không cách nào gạt bỏ nổi suy nghĩ về em.

(YoonTae - SugaV) TILL THE DAY WE MEET AGAINWhere stories live. Discover now