Ngoại truyện 1 : Bắt Đầu Từ Kết Thúc

686 36 0
                                    






TaeHyung chậm rãi mở mắt, lại một mùa đông nữa đến. Cái cảm giác được hòa quyện vào thế giới này,được chứng kiến không gian xung quanh dần đổi sắc,được tận hưởng cuộc sống một cách chân thực nhất,được làm điều mình thích,và nhất là được bên cạnh người mình yêu thương thật sự tuyệt vời làm sao.

Mỗi ngày thức dậy trong vòng tay anh ,cậu chẳng còn bất cứ điều gì để suy nghĩ nữa. 5 năm cứ như một cái chớp mắt mà trôi qua,biết bao kí ức,biết bao biến cố xảy đến dồn dập khiến cậu ngạt thở, những hình ảnh kinh hoàng ngày hôm ấy,mỗi lần nhớ lại đều không khỏi rùng mình. Gặp được người khiến mình dám đánh đổi tất cả không phải dễ,nhưng quan trọng hơn chính là đủ chính kiến để giữ được người đó bên cạnh ,bởi chỉ một sự hiểu nhầm cũng có thể là hồi kết cho tất cả.

_Ngủ thêm chút nữa đi,vẫn sớm mà.

YoonGi hôn nhẹ lên trán người yêu, đôi mắt vẫn nhắm nghiền.

TaeHyung nhẹ nhàng rúc sâu vào vòng tay anh, cảm nhận hương quế nồng ấm ấy, cậu nhận ra rằng nó thật sự giống thuốc an thần của riêng mình,nếu thiếu sẽ chẳng thể nào ngủ ngon được. Vậy mà suốt 1 năm đó,cậu không nhớ bằng cách nào có thể vượt qua mà không có anh.

_Em đã 27 tuổi rồi, vậy mà cái gì cũng không làm được,vô dụng lắm phải không anh?

_Ngốc,đã có anh nuôi,em còn sợ gì nữa?

_Ừ,em ngốc thật mà,chính vì vậy mà đã đánh mất khoảng thời gian quý báu của tuổi trẻ,em không thể nào hiểu mình đã như thế nào mà sống khi không có anh suốt 1 năm ấy.

_Đừng nhắc nữa,tất cả qua hết rồi,hãy để quá khứ ngủ yên đi em.

_Em là đàn ông,không thể mang lại cho anh 1 gia đình đúng nghĩa, rồi sau này em cũng sẽ già đi,gương mặt này cũng sẽ theo đó mà tàn úa........

YoonGi mở mắt ra,ánh mắt nồng đậm nhu tình nhìn thẳng vào cậu.

_Đó chính là lý do anh thường gọi em là ngốc,em nghĩ rằng sau bao nhiêu chuyện xảy ra,anh còn khả năng yêu người khác nữa sao? 1 Kim TaeHyung là quá đủ rồi,cả thế giới của anh ạ. Anh không phủ nhận rằng anh bị sắc đẹp của em mê hoặc,nhưng nếu vậy anh kiếm phụ nữ thiếu gì chứ? Còn vấn đề con cái,chúng ta sẽ nhận con nuôi,anh sẽ không để bất cứ điều gì có thể chia cắt chúng ta lần nữa. Vậy nên đừng lo lắng thêm chút nào nữa nhé,bởi đến khi chết đi,anh cũng chỉ có mình em thôi.

_Em tin anh.

Căn nhà nhỏ hôm nay lại ấm áp thêm một chút, YoonGi đã từng thắc mắc rằng tình yêu sẽ khiến con người ta như thế nào,và đến khoảnh khắc này đây,anh đã tự đi tìm được cho mình câu trả lời.

Sau biến cố tháng 5 ấy,Lucifer đã chính thức bị xóa sổ, nhanh chóng không để lại một tàn dư, cứ như chưa bao giờ xuất hiện trên thế gian này vậy. Hai người quyết định trở về Hà Lan,bắt đầu một cuộc sống mới. Nhưng cuộc sống thì luôn chứa đựng những sự bất ngờ,và mỗi con người đều sẽ mang cho bản thân 1 bí mật, và YoonGi cũng không ngoại lệ.

Hôm nay anh lại dắt tay cậu tiếp tục hành trình ,hành trình của hạnh phúc

Na Uy nổi tiếng với nhiều Vịnh, hồ nước, đồng cỏ xanh bao la tuyệt đẹp

(YoonTae - SugaV) TILL THE DAY WE MEET AGAINWhere stories live. Discover now