Vụt Tắt

330 31 0
                                    







Ngày hôm sau các trang nhất báo đều đăng tin về cái chết của Kim TaeYoung và chủ tịch Kim nhập viện do quá sốc,đây là tổn thất rất lớn bởi anh chính là người thừa kế tập đoàn, đường dây điện thoại lúc nào cũng bận bịu chỉ để trả lời những cuộc gọi từ các tòa soạn, cục diện thay đổi một cách chóng mặt, cổ phiếu tụt dốc thảm hại, nhiều nhà đầu tư đòi rút vốn để bảo toàn lợi ích..........

TaeHyung như kẻ mất hồn bởi xung quanh,mọi người đang phải gồng mình lên để chống đỡ dư luận thì cậu lại chẳng hề biết mình phải làm gì, cứ như một con rối vậy,không thể tự mình hành động mà phải nhờ vào trợ giúp của người khác.

_Tìm mọi cách để ổn định giá cổ phiếu cho tôi.

Kim Phu Nhân đã trở về,bà hét lên với những giám đốc đang có mặt tại phòng họp,không một ai dám nói gì bởi lúc này đây,cả tập đoàn dường như rơi vào biến cố lớn nhất suốt 1 thập kỷ qua.

.

_Min YoonGi ,mời anh theo chúng tôi về trụ sở cảnh sát.Anh bị tình nghi là thủ phạm giết đại thiếu gia tập đoàn TH,mong hợp tác.

Chiếc còng tay lạnh lẽo được khóa vào,khóe miệng khẽ nhếch lên,Kim TaeHyung,em cũng thật tàn nhẫn.

_Đêm ngày 29/2 anh đã ở đâu và làm gì?

Vị cảnh sát trẻ tuổi gõ tay xuống mặt bàn và bắt đầu thực hiện cuộc thẩm vấn.

_Tôi không có gì nói,hãy liên lạc với luật sư riêng.

_Tới đây rồi mà vẫn còn cứng họng nhỉ?

_Anh biết tôi là ai chứ? Tôi chính là đại thiếu gia BTS Group,vì vậy hãy gọi luật sư riêng của tôi hoặc gọi đến tập đoàn nhà tôi.

Viên cảnh sát lặng người bởi hàn khí tỏa ra từ từng câu chữ,chưa kể đến thân phận của YoonGi làm anh ta bàng hoàng không ít.

_Vậy được, đưa anh ta về phòng tạm giam.

YoonGi nhanh chóng đứng dậy,toan bước đi,nhưng rồi chợt nhớ ra điều gì,anh nhẹ nhàng đưa bàn tay ra trước mặt vị cảnh sát, chiếc còng được tháo ra,không nói một từ và quay lưng đi.......

Mùa đông chỉ mới qua đi thôi,mùa tươi đẹp nhất đang đến,chúng ta đáng lẽ phải cùng nhau đi ngắm hoa anh đào ,phải cùng nhau đón năm mới,vậy mà tất cả kí ức lại bị dừng lại tại mùa đông lạnh giá ấy.............

TaeHyung mệt mỏi dựa vào giường bệnh của bố, ông vẫn chưa có dấu hiệu hồi tỉnh......

_Về nhà nghỉ ngơi đi,con mệt rồi.

Thanh âm vang lên phía sau,là mẹ , cậu không dám đối diện với ánh mắt mẹ mình,bởi giờ đây tất cả mọi việc đang mình bà chống đỡ,chỉ vài ngày thôi cậu thấy mẹ dường như già đi chục tuổi vậy,mất đi 1 đứa con,chồng thì hôn mê,chuyện của tập đoàn nữa, cậu thấy bản thân thật vô dụng.

_Mẹ,con xin lỗi, đáng lẽ con phải nghe lời mẹ sớm hơn........

_Có chuyện gì sao?

_Là anh ta,chính anh ta đã giết anh TaeYoung.

Khoảnh khắc ấy cả không gian đông cứng lại,khuôn mặt mẹ Kim đờ đẫn,sau đó bà vội vã lao đến túm lấy vai cậu.

(YoonTae - SugaV) TILL THE DAY WE MEET AGAINWhere stories live. Discover now