.Mỗi một ngày trôi qua,tiếp xúc với JungKook khiến Hyuna càng thêm đau lòng, họ là anh em ruột mà,giống nhau là điều không thể tránh được.....chỉ là đôi khi nhìn anh lướt qua ở phía xa,cô lại giật mình chạy theo,mải miết kiếm tìm thân ảnh ấy trong đám đông để rồi nhận ra rằng đó không phải anh-không phải Min YoonGi, đó là Min JungKook.......
Từng cử chỉ,hành động của anh khiến trái tim cô càng thêm quặn thắt.
YoonGi à,anh cũng thật ít vô tình.....
_Trời mưa lớn quá,cô có ô không? Tiếng JungKook cắt ngang suy nghĩ của cô.....
_Tôi không mang.
_Vậy đi cùng tôi , tôi cũng về bây giờ,tôi chở cô về........
Hôm nay hai người ra ngoài tiếp khách hàng để kí hợp đồng,xe cô bị hỏng nên đã đưa đi sửa,bắt taxi tới điểm hẹn,mọi việc diễn ra suôn sẻ,vậy mà tới lúc về trời bỗng đổ mưa.
_Cảm ơn anh,vậy phiền anh.....
Ngồi trên xe,ngước đôi mắt nhìn ra ngoài,những giọt mưa thật lớn kéo dài trên cửa kính,mọi vật bị làn mưa che lấp trở lên thật thê lương......
" yêu là thiên đường cũng chính là địa ngục
khiến em đắm chìm trong ngọt ngào rồi đột ngột rời xa
yêu là hạnh phúc nhưng cũng là bi thảm
lặng lẽ gần, rồi lặng lẽ quay đi......."
Radio chợt phát một bài hát mà cô không hề biết tên,trong sự tĩnh lặng ấy lời bài hát như những nhát dao cứa vào trái tim cô.........đôi mắt dần ngập nước........
JungKook cảm thấy bối rối,rút khăn giấy ra đưa cho cô.
_Đừng khóc,tôi sợ nước mắt của phụ nữ lắm.
_A!xin lỗi anh,chỉ là bài hát nghe buồn quá .
_Trời mưa nên thường có nhạc buồn mà.......
_Có lẽ vậy......
_Chúng ta đi uống chút gì cho ấm người được không? JungKook muốn phá vỡ sự im lặng ngột ngạt ấy.
_Cũng được,tôi chưa muốn về nhà.
Tiệm cà phê Shadow được trang trí theo phong cách cổ điển với bờ tường tông trầm ấm chủ đạo......không gian tinh tế tạo một cảm giác thật dễ chịu.
_Cô uống gì? JungKook hỏi Hyuna
_Cho tôi Capuchino nóng là được.
_Cho tôi hai ly Capuchino nóng,cảm ơn......
Bồi bàn quay đi để lại không gian cho hai người.....
_Tôi cũng thích Capuchino,nó có vị cà phê trầm và nhẹ với hương thơm của kem hòa lẫn vị béo của sữa. không ngọt nhiều như nhiều loại cà phê khác nhưng tinh tế và ấn tượng.......
Hyuna không nghĩ tới rằng JungKook am hiểu về loại cà phê này nhiều đến vậy, cô thích Capuchino cũng bởi vì nó nhẹ nhàng thanh khiết,không quá đắng hay ngọt, chưa kể đến sự trang trí cầu kỳ,là cả một nghệ thuật.
YOU ARE READING
(YoonTae - SugaV) TILL THE DAY WE MEET AGAIN
Fanfic💙 Tác giả:Dương Sapphire 💙 ❄️ Couple: Suga(Min Yoongi) &V( Kim Taehyung), Jung Hoseok& Park JiMin, Kim NamJoon&Kim SeokJin,Jeon JungKook &Hyuna,và một số cameo 🍀 ❄️Thể loại: BOYXBOY,Ngược thân,ngược tâm,hường phấn,lãng mạn , HE 🍀Trích dẫ...