DANIEL POV...
"Haha! Bro ayos yung babaeng yon!" Albie.
"Oo nga. Tangna ice cream? Bago yun!" Diego.
Mga gagong to! Sarap tadyakan!
"Ts. Natakot lang siguro."
"Pero daniel, hndi ba mukhang palaban yung babae? Nakuha ka nga nyang batukan tapos binabuy pa yung locker mo. Tingin mo katulad sya ng ibang babaeng pinag lalaruan mo?" Diego.
Sa tingin ko nga palaban si kathryn. Kaya nga lalong interesting diba?
Haha. Bukas na bukas gagawin kona yung plano ko.
*POK*
"Aray! Putangina ano ba?! Gusto nyong mamatay?!" Sigaw ko sakanila.
Puta! Batukan ba naman ako? Walanjo.
"Gago! Ngi ngiti ngiti ka dyan mag isa. Di mo man sinagot tanong ko!" Sino paba? Edi yung walangyang diego.
"Pakyu diego!" Sabay taas ng middle finger ko.
"Love you too!"
Psh. Kabaklaan ang puta!
Napailing nalang ako sa kagaguhang gingawa namin.
Napansin naman naming tahimik si jake hbang naglalaro sa phone nya. Problema nun?
"Hoy pare! Namatayan ka?" Gago talaga tong diego nato.
Hndi naman umimik si jake.
"Bro! May sakit kaba?" Sabay haplos ni albie sa noo ni jake.
Ngumiti lang naman ito kaya ako ng ang nag salita.
"Tangna bro. Kung may problema ka sbhin mo samin. Malay mo matulungan ka namin db?" Tumango naman ang dalawang gago.
He sigh sabay sabing. "Daniel, iba nalang ang pag tripan mo. Wag na si kath!" Sabay walk out.
Aba gago yun ah. Nagkatinginan nalang kaming tatlo.
"Hayaan muna." Albie.
"Baka may problema lang." Diego.
Hindi kuna sila pinansin dahil umuwi nako.
Naiinis ako sa gagong jake nayon! Wag nya lang akong subukan!
Pagdating ko sa bahay sinalubong agad ako ni Mr. Yoon.
"Young master, hinihintay po kayo ni Madam Karla sa taas."
Nagulat naman ako sa sinabi ni mr yoon. Anong masamang hangin at napadpad dito ang magaling kong ina?
Sa pagkakaalam ko nasa ibang bansa sya.
Agad naman akong umakyat sa taas at nakita ko syang may kausam sa telepono.
"Okay sge. Ayusin mo nalang yung mga nasira. Tawagan moko kapag tapos na." Tsaka na nya binaba ang telepono.
Pagkaharap nya. Fuck! Ang pangit nya. Ts. Oo hndi kami close!
"Pinapatawag nyo daw ako?"
Inis na tanong ko. Abala lang to sa oras e. Paniguradung walang magandang sasbhin to e.
"Ganyan kaba bumate anak? Hindi mo man lang bako yayakapin?" Yayakapin? Asa ka.
BINABASA MO ANG
Save the Last Dance
Fanfiction(COMPLETE) Isang babaeng nag ngangalang Kathryn ang nakalimutan ng lalaking si Daniel. May pag-asa pa ba kayang maalala nya ito, o tuluyan ng makalimutan?