CHAPTER 34

366 8 0
                                    


KATHRYN POV...

"Sige dj salamat. Drive safely okay?"

"Okay. Pumasok kana kath."

"No. Mauna kana sige."

"Ang kulit! Basta pag'alis ko pasok kana ha?" Lumapit siya at hinalikan niyako sa noo. Umiral nanaman yung kalandian ko. "Goodnight baby."

"He he he. G-goodnight too dj." Nahihiya ako. Kapag tinatawag niyakong baby para bang nawawala ako sa sarily ko ang sexy kc ng pagkakasabi niya.

"Simula ngayon baby na ang itatawag ko sayo at babe ang itatawag mo sakin okay?" My endearment pa talaga? Tanga! Natural kath palibhasa wala kang alam sa lovelife. Sus. Andyan ka nanamang epal ka. Kahit kelan talaga lagi kong kaaway tong isip ko.

Dahan dahan akong tumango. "Okay b-babe." Wahh. Kakahiya!

"Haha. Ang cute mo! Sige alis nako."

***

Tatlong buwan na ang nakakalipas, wala parin pinag bago ang barkad. Lalo na sila zharm and albie. Si julia naman sinagot na niya si diego nung nakaraang buwan. Si bea? Ayun pa flirt flirt, kita ko ngan medyo nagiging close na sila e.

Ako at si dj? Jusko! Mas lalo pa siyang naging possessive. May lalapit lang na lalaki sakin ang sama na ng timpla ng mukha niya, minsan talaga ang OA na niya. Natatawa nalang ako! Wahaha. Ako? Eto ayus naman. Wala paring pinag bago. Nag ttrabaho parin naman ako sa lugawan kasama si julia..

"Putcha! Asar ka." Julia.

"Oo nga! Sana sinabi mo nalang na ayaw niyo kaming kasma!" Bea.

"Hinanap ka namin pero hindi ka namin makita!" Zharm.

Help! Sumasakit na yung ulo ko sa sermon nila! Huhuhu. Kasalanan kudin naman to e. Tumatawag pa sila hindi ko man lang nasasagot. Tumawag kc bigla si papa sakin, naospital si mama dahil sa stress. Sinisingil na kc siya ng mga pinagka utangan niya. Hay!

"Sorry na nga guys! Emergency kc samin e."

"Psh. Whatever! Bumawi ka samin!" Julia.

"Tama!" Sabay na sabi ni zharm and bea.


Anu namang gagawin ko para makabawi sakanila? Wala pakong pera dahil hindi pako nag ssweldo kay boss. Absent na nga ako kahapon sa lugawan e, nung sabado day off namin. 3x a week lang ang work ko.

Hay! Ang sama parin ng tingin nila sakin. -_- Anytime parang kakainin nila ako kapag hindi ako umo-o. Dragon pa naman magalit tong mga to! Isip kath isip!

"Sige pagluluto ko nalang kayo." Yun nalang ang naisip ko.

Bigla namang nag liwanag ang mga mata nila. Parang may mga kumikislap kislap pa.

"Yay! Thankyou kath."

Nag smile nalang ako sakanila. Dumating narin yung prof namin,

"Okay class, meron tayong exam bukas. Blah blah blah."

Hindi ko maintindihan basta ang alam kolang may exam kami bukas kaya kailangan kong mag'review. Naisip ko tuloy bigla si dj namimiss kona agad siya. Kahit na magkasama lang kami kahapon gusto ko na siyang makasama ulit, ganito ba talaga pag inlove? Wahhh. Kalandi ko talaga!

Save the Last DanceTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon