DANIEL POV...
"Oo na. Ikaw na gwapo mister." Napatingin naman ako sa sinabi nya. Napangiti ako bigla. Hindi ko alam bkit.
Oo. Inis ako. Inis na inis! Fuck that man! Ayokong may ibang humahawak sakanya. Ayokong may ibang lumalapit na lalaki sakanya.
Nagtataka ba kayo paano kami napunta sa mall? Si gagong diego nag aya. Mamimili daw ng damit ang gago. Wala naman kaming gagawin kaya sinamahan nanamin.
Nagutom kami kaya pumunta kami sa foodcourt at ayun nakita nga namin yung apat na babae. Sila kath!
Nabubwisit ako. Para bang gusto kong pumatay? Nyeta daniel OA mong gago ka.
"Huy. Earth to dj, earth to dj." Natauhan ako ng mag salita si kath.
Shet. May ice cream yung gilid ng labi nya. Nakakaakit tingnan. Fuck. Pupunusan koba? Aissh. Shit! Shit. Bahala na.
Pinunasan ko yung gilid ng labi nya gamit yung tumb ko. Nagulat naman sya sa ginawa ko. Para hndi awkward nag salita nalang ako.
"Ts. Ang kalat kasing kumain." Asar ko.
"Inis ka nanaman dj. Nilibre na nga kita para maging happy ka at maalis asar mo tapos ganyan? Hmmmmp." Drama ng kath. Sus! Nag pout pa? Ts. Ang ganda nya tingnan.
"Stop doing that! Hindi bagay sayo." Asar ko ulit. Tigilan kuna nga baka maasar pa lalo e.
Tumayo sya at naglakad palayo. Walk out queen lang ampeg? Aish. Papagurin pako e.
Hinabol ko naman agad sya.
"Huy! San ka pupunta?" Tanong ko. Pero hindi lang nya ako pinansin. Ang arte!
"Sabi ko san ka pupunta?" Ulit ko.
Humarap naman sya sakin ng nakasimangot. "Sa lugar na walang Daniel Padilla na masungit." Sabay alis.
Hilig mag walk out parang gumaganda sya pag ginagawa nya yon. Nakalabas na agad sya ng mall. Shit lang! Ang bilis nyang mag lakad.
Hinabol ko naman sya pero hindi ako lumalapit. Hanggang sa may napansin akong isang lalaking nakatingin sakanya.
Putangina subukan nya lang lumapit at mapapatay ko sya. Fuck you sila!
Hindi nya parin inaalis ang tingin nya kay kath kaya nilapitan kuna. Parang hinuhubaran na nya si kath sa mga tingin nya.
"Hey! May kailangan kaba sakanya?" Tanong ko sakanya sabay turo kay kath.
At etong gago sumagot naman.
"Ah yun ba pre. Sexy nya no? Bakit type mu din ba? Mukhang masarap sya. Sorry pre naun--.." Hindi kona sya pintapos at agad ko syang sinuntok.
*BOGSH*
"Gago! Tangna mo!" Sigaw ko sakanya. Ang lakas ng lo
"Ano bang problema mo ha?" Tanong nya. Aba gago talaga! Susuntukin kuna sana sya ng may sumigaw,
"DANIEL!" Si kath. Halatang nag'aalala sya.
"Anong nangyare?" Tanong ni kath. Hindi ako sumagot. Naiinis parin ako!
"Yang lalaking yan! Nanununtok basta basta." Maang maangan kapa. Fuck you.
"Tangna mo! Bastos kang gago ka." Tatadyakan kuna dapat ng pigilan ulit ako ni kath.
BINABASA MO ANG
Save the Last Dance
Fanfiction(COMPLETE) Isang babaeng nag ngangalang Kathryn ang nakalimutan ng lalaking si Daniel. May pag-asa pa ba kayang maalala nya ito, o tuluyan ng makalimutan?