KATHRYN POV...
Tawa pa rin ako ng tawa habang kinu kwento ko kay dj yung nangyare. Pft. Imagine lugawan yung kainan namin mag hahanap siya ng manok at spagety?
"Hey. Tumahimik kana nga." Sita sakin ni daniel.
Isa pa to. Parimple pero halatang natatawa naman siya sa kwento ko, kita kopa nga ang pag taas ng gilid ng kanyang labi. Kunwari hindi natatawa pero yung mukha niya halatang sasabog na sa pula .
"Hahaha! Wag munang pigilan yung tawa mo dj. Pfttt."
Hindi nag tagal at,
"HAHAHAHAHAHAHAHA! Oo na, Pfttt." Dumagundong ang buong resto sa tawa ni daniel. Grabe to! Halos pag tinginan nakami ng mga ibang costumer.
Natawa ako sa itsura ni dj kulang nalang maglupasay siya sa sahig. Hindi parin siya tumitigil! Ang gwapo niya! Litaw yung mapuputi niyang ngipin. Ang swerte ko siguro kung maging boyfriend ko tong lalaki nato no?
Yung mga mata niya ang ganda, ang tangos ng ilong at ang pula ng labi. Gad! Parang bigla akong nagka gustong halikan siya. Stop kath! Ang landi mo na. Paki mo ba? O edi bahala ka! Go!
"Huy. Anung iniisip mu dyan?"
"Ang halikan ka!" Ay putragis! Nabatok ko yung ulo ko. Kath anu bang nangyayare sayo.
"What?" Kumunot ang noo ni dj halatang nabigla siya sa sinbi ko.
"Ah..eh.. ang-ang ibig kong sabihin mag tigil kana sa kakatawa! Oo yun nga!"
"Weh?" Ay adik! Ayaw pang maniwala.
Inirapan kona siya. Dumating na yung pagkain namin kaya naman nilantakan kona ito, ang sarap! Para akong nasa heaven.
Ano kayang dahilan at nag ayang mag dinner tong si dj? Mahilig syang manlibre oo, pero yung sa ganito yung lalabas at kakain sa resto? Hindi nya hilig yun. Madalang lanh, as in!
Ng matapos na kaming mag dinner lumabas kami agad ng resto. Bwiset nga e, dahil nung kukunin na yung bill namin isang linta ang sumulpot. Isang waitress na halos sasabog na yung damit dahil sa cleavage nitong nakalabas! Ang landi dahil kung makipag usap kay dj halatang nakikipag flirt.
Nagsasalita nga ako pero dedma lang kay dj nakatutok yung malalaki niyang mata. Para namang an ganda niya! Nag mukha na ngang pader yung mukha niya sa kapal ng make up parang pintura.
Hindi ko namalayan na hila hila na pala ako ni dj. Jusko kakatapos lang namin kumain tumatakbo nakami.
"T-teka nga. San ba tayo pupunta?" Tanomg ko. Pero hindi niyako sinagot tuloy lang siya sa pag hila sakin. Ako naman itong si tanga na nag papahila.
Siguro dahil feel ko yung pag hawak niya sakin. Gosh! Kanina pa niyako hawak pero ngayon kulang naramdaman yung kuryente. Tengene ke kath!
Napunta kami sa isang ano ba to? Paakyat kami at sumakay kami ng, ewan anung tawag dito. Para siya elevator kaso nga lang salamin ito at kita mo ang labas, style siya na mag zizipline ka pero hindi ka nakasabit kundi nakasakay dito nga sa parang elevator.
"Ano? Tititigan mo nalang yan? Lika na!" At tuluyan na nga akong hinila ni dj papasok.
Wow! Ang ganda! Kita mo yung mga halaman. Ang taas naming. Yung baba para siyang gubat.
"Nagustuhan mo?" Dj.
"Ang ganda. Teka, bakit tayo lang ang nakasakay?" Napansin ko kc na ang laki ng loob ng sinasakyan namin pero kaming dalawa lang ang nakasakay.
"Inupahan ko muna... para naman masolo kita."
Yang tataa? Kikiligin na niyan ako? Pweding tumili? Napangiti nalang ako sa sinabi ni dj. Gusto niyadaw ako masolo.
Nakaupo lang kami hanggang pinag mamasdan ang tanawin, super ganda talaga dito. Hindi mo man mararamdaman yung hangin na humampas sa balat mo kc kulob ito. Naka aircon nga e tutsyal.
"Shit! You okay?" Tanong ni dj. Bigla nalang kc kaming huminto sa gitna.
Dug. Dug. Dug. Dug.
Ano ba yan! Bakit parang kabayo kung tumakbo itong puso ko? Napakalapit kasi ng mukha sakin ni dj tapos yung kamay niya naka kapit sa bewang ko. Hindi ako makasagot dahil titig na titig ako sa mukha niya.
Sobrang gwapo niya pag malapitan, yung mga labi niya sobrang pula. Nahiya naman yung mga labi ko. Hindi ko namalayan na nag dikit na pala yung mga labi namin. Shit kath anung ginawa mo?!
Nanlaki ang mga mata ni dj sa ginawa ko. Kaya naman akma ng lalayo ako ng mas idikit niya pa ang labi niya sa labi ko. Parang may mga kung anung insekto ang nag lalandian sa tiyan ko.
Pilit na pinapasok ni dj ang dila niya sa bibig ko pero hindi ko iyon hinayaan. Habang hinahalikan niya ko yung mga kamay niya hinahaplos ang likod ko. Kinagat niya ang labi ko sanhi upang mai buka ko ang bibig ko at ayun! Nakapasok na ang dila niya at nag lalakbay ito sa loob ng aking bibig.
Shit hindi ko mapigilang hindi gumalaw sa mga halik niya. Hes a good kisser! Ng maramdaman kong itataas ni dj ang damit ko agad akong humiwalay sakanya. Habol namin ang aming hininga! Gad! Muntikan nayon buti nalang napigilan ko. Ilang sandali ay binalot kami ng katahimikan agad din namang binasag ni dj yon,
"Im, im sorry." Tugon niya habang nakatingin sa kawalan.
"A-ayos lang.. s-sorry din." Bkit ba kami nag'sosorry sa isa't isa? Hindi ba naming ginusto yung nangyare?
Gosh! Bakit ba hindi na kami umaandar? Super late na paniguradong nag'aalala na sila mama sakin.. wala pa naman akong load! Lintek oh.
"Uhm. Dj bakit hindi tayo umaandar?"
"Na stock yata tayo kath. Mukhang hindi na tayo makakauwi ngayong gabi." Dj.
Shit. Paano niyan? Siguradong malilintikan ako neto! Hindi ko naman matawagan sina mama kasi nga diba wala akong load.
No choice kundi ang makitawag ako kay dj neto. Go kath! Tutal makapal na naman yang mukha mo! Hinalikan mu nga sya e. Shattap nga! Nagiging pakelamera kana e.
"Uhmm... Dj pwedi pahiram ng phone?"
"Huh?" Dj.
"Phone! Tatawagan ko lang sila mama baka kasi mag'alala sila e."
"Ah. Okay. Here." Inabot naman niya agad sakin ang kanyang, iPhone 6. Iba talaga ang mayaman.
Samantalang ako yung cellphone ko nag'hihingalo na. Kumbaga sa tao 50/50 na malapit ng malagutan ng hininga.
Masyado naman kasing mahal ang mga cellphone!Teka pano nga ba gamitin to? Shunga! Mag basa ka. Gamitin mo nga yang utak mo! Letche to ah.
----------------
Hello Readers. :)
Kamusta? Ayos lang ba yung update?Diko alam kung itutuloy kupa ito, wala kasing nag paparamdam e. Haha. Pa comment nalang kung buburahin kona to.
Takecare! Lablab. :*
BINABASA MO ANG
Save the Last Dance
Fanfiction(COMPLETE) Isang babaeng nag ngangalang Kathryn ang nakalimutan ng lalaking si Daniel. May pag-asa pa ba kayang maalala nya ito, o tuluyan ng makalimutan?