DANIEL POV...
I was so shocked. Totoo ba talaga ito? Binibigyan ako ng regalo ni kath.
Fvck daniel! Anu pang ginagawa mo? Tanggapin muna gago!
"Ayaw mo? Sige wag nalang."
At dahil don dali dali kong hinablot sa kamay ni kath ang paper bag. Tangina kase. May pa shock shock pang nalalaman.
"Wag ka nga! Akin yan tas babawiin mo?!" Kita kong nabigla siya sa ginawa ko. Pero sa huli napangiti siya kaya naman napangiti narin ako.
Ang ganda ni kath. Nahahawa ako pag ngumingiti siya. Parang siyang anghel. Titig na titig ako sa mukha niya ng mag salita siya.
"Buksan muna dj." Kath.
Dali dali ko naman binuksan yung paper bag. Nakita ko ang maliit na kahon sa loob nito kaya kinuha ko. Pagka bukas ko isang relo. Kulay itim sya. Maganda basta galing kay kath gusto ko lalo na ito ang unang beses na bigyan niyako ng regalo ngayong monthsary namin.
"Thankyou." Sa sobrang saya ko niyakap ko sya. Shit! O.a naba? Wala e first time. Mas napangiti ako ng gumanti sya ng yakap sakin.
"Wala yun dj." Nakayap parin ako kay kath at ganun din siya. Ang sarap sa pakiramdam. Niyayakap korin naman sya dati pero hindi siya gumaganti ng yak--.
"Tangina! Kaya pala kahit anung hintay namin dun hindi kayu pumapasok e." Diego. Agad namang humiwalay sa yakap si kath na mag salita si diego.
"Naka storbo yata tayo pre." Albie.
Kahit kelan talaga mga epal to. Kitang nag eenjoy pa kami tapos panira. Fvck!
"Kumain na kayo ng makapag swimming na tayo." Jake.
"Oo nga. Maya na yang lambingan niyo." Zharm.
Napangiti naman kami sa barkada kahit na mga epal to minsan ayos lang. Masasaya kami pag mag kakasama. Pumasok nakami ni kath at kumain.
Kita sa galaw ni kath na gutom siya. Ts. Ang takaw takaw di naman tumataba. Well, ayos lang naman ang katawan ni kath hindi payat at hindi mataba. Sexy. Fvck daniel kumain ka nga.
"Hintayin nalang namin kayo sa baba." Dahil panigurado namang mag'aayos patong mga to e.
"Sige." Kath.
Pumasok nakami sa kwarto namin. Shit! Ang saya ko talaga. Nahiga ako kama habang tinitingnan ang relo na bigay ni kath. Anu kyang nakain nun at bigla niya akong binigyan ng regalo.
*PAK!* "Aww shit! Ang sakit. Putah!" Tanginang jake nato. Hampasin daw ako sa braso. Tangina kung di lang ako masaya nasipa kuna to e.
"Hahahaha. Gago! Kanina kapa tulala diyan." Jake.
"Nag dday dream ang isang daniel padilla?" Diego. Lakas talaga mantrip ng mga to.
"So?" Ini na sagot ko.
"Wow! Iba talaga pag inlove." Albie.
"Shut up!" Saway ko sakanila. Tatawa tawa pa yung mga gago. Kaya pati ako natawa nalang din sakanila.
KATHRYN POV...
"Waaaaaaaah!" Sigaw ng tatlong babaeng kasama ko. Grabe! Napatakip ako ng tenga sa kanila.
BINABASA MO ANG
Save the Last Dance
Fanfiction(COMPLETE) Isang babaeng nag ngangalang Kathryn ang nakalimutan ng lalaking si Daniel. May pag-asa pa ba kayang maalala nya ito, o tuluyan ng makalimutan?