CHAPTER 47

437 8 1
                                    

Hi! Hi! Hi! Malapit na pong matapos itong Save the Last Dance. Pasensya po kung walang kwenta tong story, first time ko po e. :) Sayang naman kung idedelete ko. Anyway, salamat sa mga nag try basahin to.

After po neto meron akong next, im sure magugustuhan niyo iyon.

-------------------------

KATHRYN POV ;

"Saan mo gustong pumunta, love?" Tanong ni Dj.

Andito kami ngayon sa park, nag yaya siyang mag date.

"Kahit saan love basta kasama kita." Sagot ko sabay kurot sa pisngi niya.

Tangina. Huwag mokong pakiligin, Kath." Nag bblush siya hahahaha.

"Oy. Nag bblush ka." Asar ko sakanya.

"Tahimik! Halikan kita e. Tara na nga, may pupuntahan tayo." Tapos hinila niyako pasakay ng kotse niya, pero bago pa man kami makasakay huminto siya.

"Teka nga, bakit ba ganyan ang suot mo ha?!" Sigaw niya habang tinuturu turo yung suot ko.

Anong mali dito? Naka dress akong color red na above the knee.

"Kanina mu pako kasama Dj ngayon mulang napansin? Tsaka anung masama dito ha?"

"Masama yan! Kase pag titinginan ka diyan!"

"Bat ka ba sumisigaw ha? Kaharap mo lang ako!" Sigaw ku din sakanya.

"Sornaman. Tara na nga!" Sumakaw na kaming pareho sa kotse.

Tahimik lang siyang nag ddrive. Psh. Anu kayang problema niya? Hindi naman ganun ka ikli yung dress ko para magalit siya. Tsaka ang init kaya, anung gusto niya mag pants at longsleeves ako? Like duh!

"Huy Dj!" Tawag ko.

"Dj!"

"Love?" Wala paring response.

"DJJJJJJJJJJJJ!!"

"Ano?" Cold niyang sabi.

"Bat ka ba nagagalit?" Tanung ko.

"Hindi ako galit okay?" Tapos ngumiti siya ng peke. Sus, as if naman maloloko niyako sa tagal ko na syang kilala.

"Eh bat ganyan ka?"

"Kath, hindi nga ako galit. Naiinis lang ako sa mga tumitingin sayo."

"Psh. Kung may powers lang sana ako na maging invisible sa iba ginawa ku na." Nag cross arms ako at nag pout.

Kasalanan ko ba kung tinitingnan nila ko? Eh anung magagawa ko maganda talaga ko? Charot! Pero hindi nga, dapat hindi na siya naiinis e. Mag aaway lang kami.

"Osige na nga. Sorry na, hindi dapat ako naiinis e." Hinawakan niya yung kamay ko habang yung isa naka hawak sa manibela.

Psh. Ang cute talaga ni Dj.

**

ENCHANTED KINGDOM.

"Waaahhh. EK. Tara na, Dj." Tapos hinila ko siya papunta sa mga rides.

Anu kayang magandang sakyan? Aha! Anchors away tulad ng dati.

"Dj, dun tayo ohhh." Sabay turu ko sakanya nung rides na anchors away.

"Ts. Ang boring niyan. Iba na lang." Dj.

"Ehhh! Ayoko dun na, Please?" Nag puppy eyes pako.

Save the Last DanceTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon