DANIEL POV...
"Haha. Hindi na sya pwede miss. TAKEN nayan!" Talagang inemphasized pa ni diego ang taken.
Baliw! Nandito kami sa bar. Nagkayayaan e.
"Aww. It's okay baby right? Hndi nya naman malalaman." Ts. Malandi talaga.
Pagbigyan na nga natin. Kawawa e. Hinila ko sya at inupo sa lap ko.
"You okay now?" Tanong ko sakanya. Nakita ko namang namula yung mukha nya. Ts. Ewan! Baka make up lang yon.
"Nyeta dude!" Natatawang sabi ni diego.
"Nice one!" Albie.
"Psh. May girlfriend na e." Jake. Seryoso ang gago. Sipain ko sya e.
Ilang oras narin ang lumipas kaya gabi na. Nagyaya nakong umuwi dahil pagod nako.
Pagdating ko sa bahay naligo agad ako. Hndi ako sanay matulog ng hndi naliligo kadiri lang.
Nagbihis agad ako at humiga na sa kama. Kinuha ko yung phone ko at nag facebook.
Kathry Chandria,
Yes. Working student nako! Thanks sa help friend Janella. #extraincome!
So ngayon nag ttrabaho na din sya. Nice. Pumunta ako sa profile nya at inadd sya.
Aba dapat lang! Girlfriend ko yun e. Haha! Fuck this.
Inaccept naman agad nyako. Choosy paba sya. Kaya nag comment ako sa post nya.
Be nice to her daniel!
Daniel Padilla- Grats. :)
Kathryn Chandria- Thanks.
Ts. Ang tamad mag type!
Daniel Padilla- Why your still awake babe?
Kathryn Chandria- Can't sleep!
Galet? Sge dj kaya moyan.
Daniel Padilla- Huwag kana mag puyat! Matulog kana.
Janella Razon- No prob kath. Goodluck! :*
Kathryn Chandria- Maya daniel.
Aba ang dry talaga! Bahala ka nga. Ang panget mo na nga ang arte mopa!
Nag log out nako. Asar! Puta!
------------------------
KATHRYN POV...
Pagkalias ng tatlong buwan. Oo tama! 3 months na ang nakakalipas. Wala namang nagbago, nag aaral parin ako sa PU. At nag ttrabaho parin ako sa lugawan.
Mas lalo pa kaming nagiging baliw ng mga kaibigan ko. Si julia? Ayon. Lagi syang kinikilig kapag kinakausap sya ni diego. Mukhang nag kakasundu na sila. Kapag nag lalunch kami palagi slang nag tatawanan. Oo! Lagi namin kasabay ang B4.
Si zharm? Bc sa boys hunting. Haha. Di daw nya type si albie e. Pero si albie halatang type si zharm. Ewan kuba don choosy. Si bea? Tsk. Kala ko type nya si jake hindi naman pala. Langyang babae yon, may manliligaw sya ngayon. Ayaw pang sagutin baka daw mabawasan mga chocolates na binibigay sakanya e. Haha! Bka daw kc tumigil si joshua kapag sila ne.
BINABASA MO ANG
Save the Last Dance
Fanfiction(COMPLETE) Isang babaeng nag ngangalang Kathryn ang nakalimutan ng lalaking si Daniel. May pag-asa pa ba kayang maalala nya ito, o tuluyan ng makalimutan?