Reggie,
Pagkababa namen napansin ko ang pagbabago ng mood ni heaven, pipilit niya magpakasaya para di siya mahalata na may pinagdadaanan siya.
Di ko na lang pinahalata ang pagaalala ko kay heaven dahil mukhang nagaalala naman ang babe ko sa akin.
Napansin ko rin si mama na nakatingin kay heaven at tumingin sa akin, alam ko malungkot siya sa pagalis namen ng kapatid ko pero para din naman kay heaven ito, para makalimutan niya ang karanasan niya na di maganda.
Babe tara na tatayo ka na lang ba dyan at mangangarap?
Natauhan ako sa paghila ng isanv magandang anghel sa mga kamay ko.
Hahaha! Pasaway ka talaga babe para kang bata, ang cute mo.
Eh! Ngayon lang naman ako nakapunta dito kasi wala naman ako maisama dati eh.
Nagdrama pa siya sa akin habang nakanguso, ay naku ang sarap halikan ng mga labi na yun.
Mukhang kang bibe babe, ay bagay babe, bibe, babe magkatunog di ba hahaha.
Ay nakakaasar ka talaga babe tara na nga hmp!
Tinalikuran na niya ako at nagdadabog na lumakad kasunod nila heaven.
Naku lagot nagtampo na ang babe ko. Tsk! Tsk!
Sumunod na rin ako sa kanila at iniwan ko muna si mama na kausap ang driver namen.
Babe wait!
Babe your face!!! Heaven tayo magsama ha, ang bad kasi ng kuya niyo eh, ay jhaycee at kristel sama kayo sa amen iwan naten ang mga boys dyan.
Ay babe naman eh, wag ka na magtampo oh! Please!
NO! hmp!
For the second time iniwan nanaman niya ako.
Boys tara na nga, magboys bonding tayo today.
Paalis na sana kaming tatlo ng marinig namen si mama.
Saan kayo pupunta? Heaven, chelsea, jhaycee at kristel balik dito!
Sigaw ni mama sa mga babae namen sa pamilya.
Pagkalapit nila piningot ni mama ang tenga ko.
A-aray m-ma naman eh!
Magsorry ka sa girlfriend mo ngayon din.
O-oo n-na po! B-bitaw m-muna m-ma!
Pagkabitaw niya sa tenga ko lumapit agad ako kay chelsea.
Babe sorry na oh!
Aya... Aw! Tita naman eh.
Nagbelat pa ako sa kanya ng kurutin ni mama ang tagiliran ni chelsea.
Tita look oh si reggie, nangbebelat pa!
Reggie!
Di kaya ma, tuyo lang labi ko kaya binasa ko.
Tawa ng tawa ang mga kapatid ko sa kakulitan namen ng gf ko. At nakita ko rin ang pagngiti ni heaven, atleast nakikita namen na masaya siya.
Nagsorry na ako ng totoo kay chelsea, napakakulit din kasi ng babaeng to kaya kasundo niya ang buong pamilya ko na parang parte na siya nito.
Pero soon naman talaga magiging part na siya ng family ko eh paginaya ko na siya magpakasal, pero di pa ngayon aral muna kami.
Since nakasettle na tayong lahat may buong araw kayo para sumakay sa kahit na anong ride na magustuhan niyo ok! Pero paghinanap ko na kayo babalik kayo dito sa tapat ng fountain ha.
BINABASA MO ANG
LEARNING FROM THE PAST
RomanceMatutunan kaya ni HEAVEN ang isa sa mga importanteng bagay mula sa kanyang nakaraan kung ang mismong nakaraan na ang bumabalik sa kanya. Paano niya masasabi sa nakaraan niya na tapos na sila, kung umaasa at patuloy na umaasa pa rin ito sa kanya. Mal...