A MOTHER'S TEARS

42 3 3
                                    

Jade,

Nang banggitin niya ang salitang anak tila nablanko ako at di na nakapagreact ng maayos.
I


A...ah.... A..ano k...kasi l..love.

JADE ANO BA AYUSIN MO NGA SABIHIN MO NASAAN ANG ANAK KO? Nacoma lang ako di nagkaamnesia at oo alam ko lahat dahil naririnig ko kayo habang tulog ako ng matagal na panahon.

Heaven anak huminahon ka nasa bahay niyo lang si javen kasama ni chelsea kaya huminahon ka.

Pasensya na ma, nagiging emosyunal lang po siguro ako dahil sa tagal kong nakatulog ni di ko man lang naenjoy ang pagbubuntis ko, ni di ako ang unang nakahawak sa kanya, di ko alam itsura niya nung pinanganak siya, maganda ba siya? sino kamukha niya? Malusog ba siya nung inilabas siya?

Love himinahon ka. Wag kang magalala pag maayos na ang kalagayan mo uuwi na tayo para makita at makasama mo na si baby javen ha. Gusto mo ba siyang makita may mga picture ako niya. Pwede din naten tawagan si chelsea para makita mo siya.

Lahat kami nagulat ng bigla na lang siyang magbreakdown mukhang ngayon pa lang lumalabas lahat ng emosyon niya mula ng mabuntis siya.

Kaya lumapit na ako sa kanya at hinimas ang likod niya para mahimasmasan siya at para na rin icomfort siya.

Natingnan na rin siya ni doc. Reese kaya nakakausap na namen siya ngayon ng maayos.

Magpahinga ka na love at kailangan mo yun para lumakas ka pa.

Ayaw ko na love baka di na ako magising eh, at saka kakagising ko lang di ba.

Magaling ka na nga pilosopo na eh.

Kahit di malakas naramdaman ko na hinampas niya ako sa balikat ko.

LEARNING FROM THE PAST Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon