KNOWING WHAT AND WHY?

32 2 0
                                    

Heaven,

Ikaw!

Oo heaven ako nga.

Bakit mo ba ako sinusundan at ginugulo ha! Pj tama na!

Tama kayo ng hinala si pj nga ang nasa harap ko ngayon. At hindi ko alam kung kakabahan ba ako o hindi dahil sobra - sobra yung takot na binibigay niya sa akin ngayon.

Gusto ko lang naman na makausap at makasama ka eh, heaven ako na lang please, pinagsisisihan ko na ang ginawa ko sa iyo noon patawarin mo na ako, mahal na mahal pa rin kita hanggang ngayon heaven.

Pj tigilan mo na to parang awa mo na matagal na tayong tapos, masaya na ako matagal na kitang nakalimutan kaya tama na please..

Tatalikuran ko na sana si pj ng bigla niya akong hilahin at niyakap patalikod tapos may inilagay siya na panyo sa bibig ko.

Ang huli ko na lang nadinig sa kanya bago magblack out lahat ay...

Finally your gonna be mine now!!!!!!

Fear filled my whole being...

><><><><><><><><><><><><><><><><

Jade,

Sa loob ng dalawang araw na di ko nakikita si heaven di ko alam ang gagawin ko para akong mamatay sa kaba at pagaalala.

Palagi kaming nagdadasal na sana walang masama na nangyari sa kanya kung nasaan man siya dahil di ko talaga mapapatawad ang sarili ko kung meron man.

Makakapatay ako ng di oras king sakali.

At ngayon na nandito na kami sa lugar kung nasaan daw si heaven ko. Di na kami nagaksaya ng oras at pinasok na ng mga pulis ang bahay na to.

Nagkagulo pa dahil may mga tauhan pala ang hayop na un, mas lalo akong nagaalala para kay heaven.

Pinili namen ni kuya reggie at mga kapatid niyang lalaki na sumama sa loob para iligtas ang kapatid nila.

Kuya reggie dito kami ni eugene sa kabilang hallway dyan kayo sa kabila para mabilis tayo.

Sige jade basta magingat kayong dalawa ha.

Kayo din kuya.

Ganun nga ang ginawa namen lahat ng kwarto pinasok namen may cover din kaming mga pulis para kung sakali na may nakaabang sa mga pinto na binubuksan namen.

Andito na kami sa huling pinto at kinakabahan ako ng sobra, kakaiba kasi siya sa mga kwarto na pinasok namen kanina mas malaki ito at nasa pinakadulo pa.

Di namen nabuksan agad ang pinto dahil nakalock ito di katulad ng ibang kwarto.

Kaya walang choice ang mga pulis na kasama namen kundi ang sirain ang pinto na ito.

Pagkabukas nagulat pa kami dahil nakaabang ang hayop na pj na yun sa amen hawak niya sa leeg si heaven ko na walang magawa kundi ang umiyak. Malalim na ang mata niya na tila wala ng buhay anong nangyari sayo mahal ko. Bakit parang may iba.

Subukan niyong lumapit kundi papatayin ko ang babaeng to tutal wala na naman siyang silbi sa akin nakuha ko na ang kailangan ko sa kanya.. HAHAHAHAHAHA!!!

ANONG IBIG MONG SABIHIN NA HAYOP KA!!!!

GUSTO MO MALAMAN!!! HA!!! TOMBOY KA!!! NAKAKADIRI KA!!! HAHAHAHAHA!!!

ANONG GINAWA MO!!!

GUSTO MO TALAGA MALAMAN!!! INANGKIN KO LANG NAMAN AT BINABOY ANG PINAKAMAMAHAL MONG BABAE HAHAHAHAHAHA!!!

HAYOP KA!!!! DEMONYO KA!!! MAMATAY KA NG HAYOP KA!!!

BANG!

HEAVEN!

ATE!

LOVE!

BANG!

BANG!

BANG!

***raen***

LEARNING FROM THE PAST Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon