Para po sa mga nagaantay ng update ko eto na po.. @lynantonettesoriao
Mention po kita thanks po sa pagtyatyaga na magintay ng update ko..
Meron lang po family prob. Inayos ko lang po muna bago magupdate ulit..
><><><><><><><><><><><><><><
Heaven,
Matapos ang big event ng buhay namen.
Eto na kami ngayon busy sa pagpreprepare ng wedding namen ni jade.
Busy din ako sa pagiging mommy ko sa baby namen na si javen. Natutuwa ako dahil sa lahat ng hirap at sakit na naranasan namen eto kami ngayon nagaayos na ng kasal namen.
Syempre hindi sa pilipinas ang kasal as if naman na magiging legal ang kasal dito di ba.
Sa canada ang kasal pagkatapos mananatili kami doon ng isa o dalawang taon para kahit papano eh, makapagpahinga ang katawan ko at isip ko sa lahat ng mga nangyari. Saka kami babalik ng pilipinas para dito na mamuhay ng maayos at payapa.
At kung sakali man na hanapin o gambalain kami ni pj eh sisiguraduhin namen na di na talaga siya makakalapit sa kahit na isa sa amen kahit kelan.
Sa ngayon nakakulong na siya at wala akong balak na iatras ang kaso na isinampa nila kuya at jade sa kanya, naniniwala ako na dapat magbayad ang may kasalan hanggat di nila kayang aminin sa sarili nila na may kasalan nga talaga sila sa mga mata ng tao, batas at diyos.
At eto na nga busy na nga ako, pero hindi naman talaga ako ang punong abala sa kasal namen kundi si jade sa akin lang ang final say lalo na sa motif ng kasal namen na gusto ko violet o lavander ang team, sa design ng cake, sa mga flower girl, ring bearer, at sa kung sino ang mga bridesmaid at groomsmen.
Love nakapili ka na ba mga bridesmaid mo?
Hindi pa love, nagiisip pa ako kung sino-sino ilalagay ko pero meron na akong maid of honor. Sigurado ako na di niya ako tatanghihan sa offer ko.
Kung ganun mga bridesmaid na lang pala, kompleto na ang groomsmen ko love eh.
Sige po.
Ay love pano nga pala ang mga walang passport at yung ticket nila sa airplane?
Ako ng bahala sa lahat ng yun love leave it to me ok.
As you said so love.
Tamang tama ang pagbaba ng mama ko karga niya ang anak ko na gising na pala.
Ma bakit ikaw ang may dala kay javen?
Napadaan kasi ako sa kwarto ni javen, kanina pa ata gising yang anak mo, naglalaro yan ng makita ko buti di naiyak yan pagnagigising.
Mabait ang anak ko ma pagnagigising ewan ko lang paglaki niyan. Hehehe...
Mana sayo alam mo ba ganyan ka din noon ang bait mo pag tulog ganun din sa paggising pero pagmulat na napakaiyakin mo na.
Eh ma naman eh, nakakahiya kay jade.
Ano naman magiging asawa mo na siya kaya ok lang na malaman niya ang pagkabata mo, di ba jade?
Tama ma ka dyan tita mama.
Jade di ba sinabi ko na sayo mama na lang wag na tita.
Ay sorry po ti.. ay mama pala, nakakapanibago kasi di ako sanay hehehehe...
Love dapat masanay ka na dahil parte ka na ng pamilya ko noon pa lang.
Sabi ko nga eh.
Oh siya kayo na muna dyan sa anak niyo at may pupuntahan pa ako.
Aalis ka nanaman ma? Para saan ba yang lakad mo na yan ha ma?
Basta! Sige na alis na ako bye sa inyo!
Sige ma ingat ka ha.
Ingat ka ma ha!
K.
Pagkaalis ng mama ko ayun ang magina ko naglalaro na, nasa lapag si javen habang binubulaga siya ni jade.
Love may tatawagan lang ako ha.
Sige love dito lang kami.
Lumabas ako ng bahay patungo sa garden namen.
Pagkadial ko ng numero ng tatawagan ko nakailang ring muna ito bago may sumagot.
Hello!
Hello, ako to si heaven ano kamusta?
Oh ikaw po pala, maayos na po, sigurado na po ba kayo sa gusto niyong mangyari?
Oo sigurado na ako para sa pamilya ko, para sa sarili ko at para sa anak ko.
Sige po tawag na lang po kayo kapag iseset na po yung meeting niyo.
Sige salamat.
Pagkababa ko ng telepono tumingin muna ako sa paligid ko at nagbuntunghininga.
Sana maging maayos ang lahat.
***raen***
BINABASA MO ANG
LEARNING FROM THE PAST
RomanceMatutunan kaya ni HEAVEN ang isa sa mga importanteng bagay mula sa kanyang nakaraan kung ang mismong nakaraan na ang bumabalik sa kanya. Paano niya masasabi sa nakaraan niya na tapos na sila, kung umaasa at patuloy na umaasa pa rin ito sa kanya. Mal...