Nạn châu chấu đột kích

30 0 0
                                    

Chỉ có sư phụ tốt, những lời này cũng không phải do Chiến Khôi Ngô sau khi liên tiếp bị Lý Trường Định cùng Chu Hướng Vãn đùa giỡn mà nói lẫy.

Mộ Thủ Nhất đối xử với Chiến Khôi Ngô cũng không kém so với con trai ruột của mình.

Chiến Khôi Ngô được chính miệng Lý Thánh Bình cho phép, có thể tham gia buổi triều hội quân chính nhỏ buổi chiều, vì vậy mỗi ngày hắn đến Tướng Học Cung học tập, buổi chiều tiến cung quan chính.

Mộ Thủ Nhất là quan tổng tài học cung, kiêm nhiệm sư trưởng khoa thao lược, mỗi sáng sau khi tham chính, dùng xong điểm tâm thì đến Đông Cung lên lớp – đương nhiên bình thường Lý Thánh Bình sẽ đi với y, mỹ kỳ danh viết quan tâm tình huống học sinh học tập.

Xử lý công việc hoàn tất, Mộ Thủ Nhất liền đích thân mang Chiến Khôi Ngô tiến cung, trên đường còn có thể trao đổi thành quả học tập hôm nay với hắn.

Khi thảo luận chính sự, Chiến Khôi Ngô không hiều chỗ nào, Mộ Thủ Nhất đều sẽ tỉ mỉ giảng giải cho hắn; mỗi ngày luyện võ, liền đem một thân bản lĩnh truyền thụ tất cả; Chiến Khôi Ngô ôn tập công khóa, Mộ Thủ Nhất nhất định nhín chút thời gian khảo giáo kiểm tra; về phần đại sự quân chính, chỉ cần Lý Thánh Bình nói có thể cho người ngoài biết, y liền lấy ra nghiên cứu tường tận cùng Chiến Khôi Ngô, cố hòng sớm ngày bồi dưỡng ánh mắt cùng lòng dạ của hắn.

Người làm Đại tướng, không thể không xem như trăm năm số mệnh của Đại Hoa, không thể không có quyết đoán ngoài ngàn dặm, điều này yêu cầu bọn họ phải có ánh mắt lâu dài và lòng dạ to lớn.

Bản thân Mộ Thủ Nhất không có, nhưng Lý Thánh Bình có, y nghe theo Lý Thánh Bình là được. Chiến Khôi Ngô không có người giúp hắn như vậy, hắn phải tự mình học được cách suy xét.

Lý Thánh Bình nhìn Mộ Thủ Nhất cùng Chiến Khôi Ngô mở miệng một tiếng "Sư phụ~" "Khôi Ngô" mà nóng như lửa, dấm chua trong lòng nhanh chóng tràn ngập Tuyên Chính điện.

Có đôi khi Chiến Khôi Ngô còn ở lại trong cung, cầm đuốc soi để dạ đàm đều đã xảy ra mấy lần.

Chu Hướng Vãn cùng Lý Trường Định cùng tiến cùng lui, đương nhiên cũng liền không thể tránh khỏi chuyện biết tiểu Kim Sinh tồn tại.

Lý Trường Định không nói lai lịch của tiểu Kim Sinh, Chu Hướng Vãn cũng không hỏi. Lý Thánh Bình phỏng chừng Chu Hướng Vãn biết, chuyện trên đời này, sợ rằng không giấu giếm được đôi mắt kia của Chu Hướng Vãn.

May mắn hắn đứng về phía bọn họ.

Mà Chiến Khôi Ngô, rốt cuộc cũng biết ban đêm Mộ Thủ Nhất ngụ ở đâu.

Lý Thánh Bình cũng không che giấu quan hệ giữa hắn cùng Mộ Thủ Nhất, hoặc là nói không che giấu bản thân đơn phương cưng chiểu.

Từ đầu Chiến Khôi Ngô kinh hãi, từ từ cũng dần tiếp nhận, còn có bất mãn, chẳng qua là cảm thấy Lý Thánh Bình chưa chịu đủ trách nhiệm với Mộ Thủ Nhất, có một ngày Lý Trường Định lỡ miệng, nhắc đến một màn hôn lễ kia của Lý Thánh Bình cùng Mộ Thủ Nhất, hắn ngay cả chút bất mãn ấy cũng không còn.

TCTSBHCWhere stories live. Discover now