Lý Trường Định trở về vào cuối năm. Khi hắn trở về Lý Kim Sinh đã gần năm tuổi, lại còn nhớ rõ hắn.
Cả người hắn phong sương, gột rửa sạch sẽ ngay sườn điện Tuyên Chính điện, quay đầu đi gặp Lý Thánh Bình, khi đó Lý Thánh Bình đang dỗ con trai chơi, Lý Trường Định vừa tiến đến, tiểu Kim Sinh liền lạch bà lạch bạch một đường chạy chậm, trực tiếp ôm lấy đùi hắn.
Lý Trường Định liền đặt cháu trai trên vai, Lý Thánh Bình trực tiếp miễn lễ hắn, hai huynh đệ nói chuyện mấy câu, Lý Thánh Bình thấy hắn vô cùng mệt mỏi, lập tức kêu hắn về nghỉ ngơi trước, bởi vì Kim Sinh không chịu buông hoàng thúc ra, Lý Trường Định không còn cách nào, đành phải ôm cháu trai ngủ chung.
Buổi tối Mộ Thủ Nhất mang theo một thân khí lạnh trở về, Lý Thánh Bình vội vàng dẫn người ta đi ngâm nước thuốc. Chồng chồng hai người cùng nhau ngâm trong nước thuốc nóng bỏng, Lý Thánh Bình vẫn như cũ, lúc ở riêng luôn muốn ôm Mộ Thủ Nhất, bất luận thế nào cũng không buông tay, lúc này cũng không ngoại lệ, trực tiếp nằm úp sấp trên lưng Mộ Thủ Nhất cọ cọ sát sát.
Lý Thánh Bình nói: "Trường Định đã trở về, ta thấy đệ ấy gầy đi nhiều."
"Cao Ly địa phương quỷ quái kia, muốn cái gì cũng không có, có thể không gầy? Dù sao đánh giặc Oa còn cần hai năm thời gian chuẩn bị, thủy quân chúng ta chưa thể tập kích đường dài, trước hết để đệ ấy nghỉ ngơi cho khỏe hai năm đi?" Mộ Thủ Nhất nhớ tới khi vào cửa không thấy con trai, hỏi: "Kim Sinh lại đi cùng đệ ấy rồi?"
"Còn không phải vậy, Kim Sinh sắp thành con đệ ấy luôn rồi." Lý Thánh Bình chua lè nói, trong lòng thật ra cũng không chua mấy, Trọng Lai ngược lại thích kề cận phụ thân, nhưng lại thêm bao nhiêu phiền toái cho chồng chồng bọn họ khi ở chung, còn không bằng Kim Sinh thích dính vào người thúc thúc đâu.
"Trường Định rất tốt, Kim Sinh có thể thân cận đệ ấy một chút, tương lai tôi cũng yên tâm."
Lời Mộ Thủ Nhất còn chưa dứt, đã bị Lý Thánh Bình chặn ngang lật người lại, hung hăng cắn lên môi.
Lý Thánh Bình tàn sát bừa bãi trên môi, gò má, cổ y đủ, mới nói: "Ngươi nói cái gì hử!"
Gần đây Mộ Thủ Nhất càng ngày càng gầy yếu, bởi vì Thiên Cơ độc càng ngày càng mạnh.
Đây chính là chỗ độc ác của Thiên Cơ, nếu thân thể không bồi bổ, nó liền cướp lấy chất dinh dưỡng của thân thể để tẩm bổ chính mình, khiến thân thể nhanh chóng suy yếu, nếu thân thể được bồi bổ, hơn phân nửa đều là tiếp tế nó, khiến nó càng ngày càng lớn mạnh, một khi thân thể bồi bổ không theo kịp nó ăn mòn, nó càng thương tổn thân thể lớn hơn.
Mấy năm đầu, Lý Thánh Bình còn có thể bù lại cho Mộ Thủ Nhất, tẩm bổ cho thân thể y có thêm chút thịt, năm nay bắt đầu từ mùa thu, mắt thấy Mộ Thủ Nhất càng ngày càng gầy.
Hồi đầu năm Vương lão chuẩn mạch cho Mộ Thủ Nhất, tình huống như thế nào không rõ lắm, chỉ biết ngay hôm sau trời còn chưa sáng ông liền mang đồ đệ đi tìm thuốc.
Mộ Thủ Nhất nhìn Lý Thánh Bình, không muốn xoắn xuýt nhiều ở vấn đề này, vì vậy y hiếm khi chủ động đem đầu dán lên vai Lý Thánh Bình, thuận thế mà xuống.
YOU ARE READING
TCTSBHC
General FictionTác giả: Thỏ Chi Yêu Đao Thể loại: Cổ trang, Cung đình, Trọng sinh, Chủ Công, Sinh tử, Thanh thủy văn, Cường Cường, Đế Vương Công x Tướng Quân Thụ, 1×1, HE. Tình trạng bản gôc: Hoàn Tình trạng bản dịch: Hoàn Edit + Beta: Snail Văn án: Lý Thánh Bình...