Diệp Trà Châm cẩn thận ngồi xổm trên mặt đất, vươn tay đặt trên mạch Mộ Thủ Nhất.
Tay hắn nhỏ mà mềm, trắng mà dính, linh hoạt đến không thể tin được.
Nhưng hắn vừa chạm vào cổ tay Mộ Thủ Nhất, Mộ Thủ Nhất đột nhiên bừng tỉnh, chưa phân biệt rõ người tới liền bóp lấy yết hầu Diệp Trà Châm.
Đây là công kích không hề có ý thức, cho nên sau khi định thần nhìn rõ người tới, Mộ Thủ Nhất vội vàng buông tay, ảo não nói: "Xin lỗi, Diệp đại phu, nhất thời không nhìn rõ."
Diệp Trà Châm đờ mặt, nói: "Tiểu nhân không thụ thương, điện hạ xin đừng tự trách."
Lý Thánh Bình nói: "Ta thấy ngươi ngủ trầm như vậy, không muốn quấy rầy ngươi. Không ngờ ngươi đang ngủ còn cảnh giác đến thế. Nếu đã tỉnh thì để Trà Châm tỉ mỉ bắt mạch đi."
Mộ Thủ Nhất không quá rõ chính mình đang yên đang lành Lý Thánh Bình sao đột nhiên lại gọi Diệp Trà Châm bắt mạch cho y, có điều vẫn nghe lời vươn tay ra.
Diệp Trà Châm đặt tay lên mạch Mộ Thủ Nhất lần nữa, lập tức nhận ra được là tình huống gì. Hắn cẩn thận phán đoán mạch đập của Mộ Thủ Nhất, một lát sau lại thay đổi một tay khác.
Giây lát, Diệp Trà Châm thu tay về thẳng lưng lên, nói: "Khởi bẩm bệ hạ, điện hạ, điện hạ hoài thai hai tháng, trước mắt tình huống tốt lắm, chỉ là hơi có chút khí hư thiếu máu."
Lý Thánh Bình hỏi: "Khí hư thiếu máu, có quan hệ với Thiên Cơ hay không?"
"Bẩm bệ hạ, nếu vi thần chẩn đoán không lầm, đúng là do Thiên Cơ tạo thành. Độc tính Thiên Cơ đã tăng cường, có điều trước mắt xem ra, còn không nghiêm trọng. Bởi vì điện hạ hoài thai, phương thuốc điều dưỡng cần cải biến."
"Được rồi, trẫm đã biết. Ngươi lui ra, phương thuốc sửa xong thì giao cho thái y Thự Toàn Viện kiểm tra, sau khi thông qua trực tiếp giao cho Xuân Phong."
"Dạ."
Sau khi Diệp Trà Châm lui ra, Lý Thánh Bình lập tức nhảy lên giường, ôm chặt lấy Mộ Thủ Nhất.
Hắn đang nghĩ đến hai đứa bé đời trước không có duyên phận đi tới nhân gian.
Kim Sinh (kiếp này), Trọng Lai (làm lại – nhớ hai từ này nha ^^~), có phải lần nữa lần lượt đến bên cạnh hắn như vậy hay không?
"Chủ thượng."
Lúc này đây Mộ Thủ Nhất không do dự, mà đưa tay ôm ngược lại Lý Thánh Bình giống như hắn đang ôm y vậy.
Tuy rằng không hiểu rõ tâm ý của mình, không rõ loại tình cảm này ở trong lòng rốt cục là cái gì, nhưng Mộ Thủ Nhất không phải người già mồm cãi láo, nếu biết bản thân không phải không có tình với Lý Thánh Bình, liền nên phải đáp lại hắn.
Cho dù như vậy sẽ làm gương mặt y ửng hồng, liên tục hồng đến tận cổ.
Bởi vì hoài thai cùng Thiên Cơ độc hãm chân, sau khi Mộ Thủ Nhất hoàn thành tám quyển 'Bình Đảo Sách', lại lần nữa lui về ở ẩn không hỏi triều chính.
YOU ARE READING
TCTSBHC
General FictionTác giả: Thỏ Chi Yêu Đao Thể loại: Cổ trang, Cung đình, Trọng sinh, Chủ Công, Sinh tử, Thanh thủy văn, Cường Cường, Đế Vương Công x Tướng Quân Thụ, 1×1, HE. Tình trạng bản gôc: Hoàn Tình trạng bản dịch: Hoàn Edit + Beta: Snail Văn án: Lý Thánh Bình...