Im his date
As I step out from our house I saw him leaning through his Sports car black porsche that is literally fucking gorgeous.
His car is goals.
Nakapamulsa siya habang pinapaikot-ikot sa daliri ang susi,Umayos siya ng pagkakatayo ng makita akong papalapit sa kinaroroonan niya,Binulsa niya ang Kamay niyang may hawak ng susi habang ang isa naman ay pinasadahan ang kanyang buhok.
Napakagat labi ako habang naglalakad,damn!,Ang gwapo niya.
"H-hi!."-Nahihiyang bati ko habang di makatingin ng deretso sakanya.
Binaling ko nalang ang tingin ko sa Kotse niya,kumikintab yun at nagsusumigaw ng karangyaan.
Tumingin muli ako sakanya ng wala akong marinig na sagot.
Nakita kong tinitignan niya ako mula ulo hanggang paa na wari'y ineexamina ang kaluluwa ko.
Tumikhim ako para makuha ang atensyon niya.
"Isusuot mo yan?."
Napatingin naman ako sa damit ko,lalo na sa part na Pa-V neck na kanina pa niya tinititigan,wala namang problema simple nga lang e. yun nga lang may pagkarevealing yung Clevage.
"Wala naman akong nakikitang problema."-sagot ko tsaka muli siyang binalingan ng tingin.
Nasalubong ko ang kulay balyena niyang mata,Napalunok ako ng Kinagat niya ang labi niya habang nakatingin sa labi ko.
"Well,ako may nakikita akong problema."
Matalim niya akong tinignan kaya naman wala akong nagawa't napayuko nalang,Napansin ko pa ang ang pagsilay ng ngiti sakanyang labi ng Itaas ko ng kaunti yung dress.
"Change."
Tumingin muna ako sakanya,Seryoso ba siya? Nakita kong lalo siyang napangisi Damn!,para sakin ba yung ngiting yun?,Ngumisi ba siya dahil sakin?,Akin yun?,Siguro? Kyah!!!.
Hindi ko na din mapigilang mapangiti.
"Im serious Eleah,Magpapalit ka o ako ang magpapalit sa'yo?."-Nag-cross arms pa siya habang nakatingin sa mga mata ko,He bite his Lower lip while Staring at me,Confidently.
Nag-nod nalang ako tsaka tumalikod sakanya,Sheez!,Halos patakbo akong pumasok ng bahay,habang nakahawak sa bibig ko,Damn!,Gusto kong tumili.
Agad akong umakyat,hindi ko na nga naisip na may takong pala itong sapatos ko,basta tumakbo nalang ako sa Kwarto tsaka sinarado agad ang pintuan..
Napasandal ako ng malock ko na ang pinto huminga ako ng malalim bago hinawakan ang dibdib ko.
Sobrang bilis ng pintig nito,ramdam ko din ang pagdidiwang ng mga Tutubi sa tiyan ko,lalo ata silang Sumigla.
Tinanggal ko agad yung sapatos ko bago tumalon sa kama at nagtitili.
"Kyahhh!!!."
Parang lumilipad ako sa saya,hindi ko alam kung bakit ako ganto kasaya,ano na bang meron at bakit ganito nalang ako maka-react ng husto ang systema ko?,Wapa pa namang Confirmation,Wala pang pahintulot,wala pang karapatan.
Pero Packing Tape naman!.
Napangisi nalang ako sa naiisip ko,bago nagpasyang magpalit ng Simpleng Tank Top tsaka Jeans pero kahit simple pinili ko naman yung presentable.
Napabuntong hiningang sumandal ako sa Head rest ng kotse niya,kanina ko pa pinamamasdan ang bawat anggulo nitong sasakyan,hindi kasi ako makapaniwala na andito ako,nakasakay sa kotse ng Isang Peter Isaac Kay Monteverde!.
YOU ARE READING
Cold Blooded
Ficção GeralSiya si Eleah Amira Denise Parilia,She Loves Peter Monteverde More than she love herself,para sakanya lahat kaya niyang gawin makuha lang ang atensyon ni Peter,sumayaw sa gitna ng daan habang umuulan,gumulong sa bangin o kahit akyatin ang bakod na d...