Chapter 24: Werewolves

877 35 6
                                    

KAIZER'S POINT OF VIEW

Ang tanga ko! Nakakainis!
I hate myself. Napakagago mo talaga Kaizer!
Naiinis na talaga ako sa sarili ko!
Sana at this point, mabagsakan na ako ng bulalakaw.
Sana mahagip na ako ng tren at sana may mambugbog sakin hanggang sa mamatay na ako.

"Kainis! Fvck this face! "
Sinuntok ko lang yung malaking salamin sa men's restroom.
I dont freakin'care kung mabasag ko lahat ng salamin dito.

I clenched my fist even harder .
Nagiging manhid na yung kanang kamao ko dahil sa sakit.
"Im a piece of a crap and a holy sh*t! Gago ka Kaizer! Wala kang silbi! "
I scathingly yelled sa loob ng restroom.
Mabuti nalang at wala nang tao dito.
Medyo late narin kasi.
Hindi parin ako satisfied sa sakit. I want to punch all this crap in front of me hanggang sa madurog ang mga buto ko.

Inihanda ko ulit yung kanang kamao ko na puno ng sugat at tuloy tuloy lang yung agos ng dugo.

Susuntukin ko na sana yung wall nang biglang tumunog yung phone sa bulsa ko kaya bigla akong natigilan.

"Fvck you! "
Bulong ko sa sarli ko.
kinuha ko yun and may nag text.
Istorbo. Tss.

I opened it and napabuntong hininga nalang ako when I saw it.
How annoying.

Chloe:
Babe,nandiyan ka parin ba sa school? Uwi kana. Gabi na oh.
I love you. Muah!
6:05 PM

Masama na nga yung loob ko, nagparamdam pa siya ulit.
Nakakadiri at nakakainis isipin na siya yung ipinagtanggol ko kanina. Nakakasuka sa pakiramdam sa tuwing maaalala kong siya ang kinampihan ko kanina instead kay Kaye.

I felt very guilty sa ginawa ko sa tuwing naaalala ko yung mga luha na tumulo sa mga mata niya.
I felt guilty na hindi ko pinatapos yung sasabihin niya.
I felt very guilty dahil imbes na paniwalaan ko siya, pinagmukha ko siyang masama.

Muriatic acid? Ibubuhos niya kay Chloe?
Tsk! I dont think so. Baka si Chloe pa nga yung gagawa nun sa kanya eh. I know and I would forever know it. Hindi warfreak si Kaye.
Hindi ko lang maintindihan ang sarili ko either. Parang kusa nalang kasi siyang gumalaw kanina. Parang kusa nalang siyang nagsalita at parang may sumanib sakin na demonyo at siyamg kumontrol sa katawan ko.
Kainis. I dont want to think of this anymore.

Kinuha ko yung panyo sa bulsa ko and binalot ko ng dahan-dahan yung kamao ko.
I glanced at my wrist watch and past 6 narin.
Paglabas ko ng CR, medyo madilim narin kaya binilisan ko na yung pagpunta sa parking lot kung saan naka park yung sasakyan ko.
Pre-occupied akong nag drive pauwi.

Mag so-sorry ba ako kay Kaye?
Gusto kong bawiin lahat ng anumang sinabi ko sa kanya.
Gusto kong sabihin na siya ang mas pinaniniwalaan ko.
Gusto kong bumawi man lang sa kanya.
Pero...
Damn! I dont k-know.
Naguguluhan ako.

Alam ko naman kung gaano kataas ang pride ko kaya alam ko ring hindi ko magagawa iyon. Wala man lang akong magawa para gumaan yung loob niya sakin.
Im really a fool and a dumbass.
Mas hinigpitan ko yung paghawak sa manibela at hindi ko sinasadyang nag-overspeeding ako. May ilang traffic enforcers ang humabol sa sasakyan ko pero nagawa ko naman silang iligaw. Hindi nila alam ang mga route na dinaanan ko kaya sa huli, hindi nila ako nasundan.
Nag drive nalang ulit ako ng mahinahon.

After ng ilang minuto, hindi ko namalayan, nakarating na pala ako sa tapat ng apartment.
Pinasok ko na yung sasakyan and bumaba na ako.
Para akong zombie habang naglakad papasok.

"Oh bro! Ba't ngayon ka lang? Nag overtine ka sa pagrereview? "
Tumawa lang ng konti at may pagka-sarkastiko si kuya Silver habang nandun sa kusina at busy sa pagluluto.
Umiling lang ako then pasimple kong itinago yung kanang kamay ko para hindi nila mapansin na may bandage ito.

Brother's ConflictWhere stories live. Discover now