title:
I FEEL FOR YOU
.End of elementary.. graduate na kami, ito ang start, start na kami ay magpre-prepare for big school, highscool na kami... and we decided na same school ang papasukan namin,,, dito kami sa isang pinaka malaking national highschool... grabe ang laki ng school. Unfortunately di kami pareho ng section... pero si Jean classmate ko siya.. buti nalang...
First day of class... pakilala ganyan ganyan.. hayzztt... nomination... president naming.. sus! ubod ng yabang... Mr. Drake Yap...
Vice president..
barkada ni president..
Mr. Herbert De Leon...
secretary...
Well sino pa ba ako... hehehe.. nag pasulat kasi teacher namin then namili siya ng pinakamagandang sulat sa paper.. nomination! tumatayo kami at napili nila.. syempre ako ang nag wagi...
treasurer..
Ms. Janella Raine Quiton..
parang magkakakilala na sila.. kasi alam nila if sino inonominate nila ehh.. and muse namin... syempre ang bff ko si Ms. Mary Jean Paul. Maganda kasi talaga siya.. although we got a same skin tone na maputi... Chinese kasi lahi namin.. and siya misteza... hehe.. escourt namin..
Mr. Jam Andie Arceo.
End of class..
Usapan naming magkikita kita kami dito sa grotto ng school.. kanina pa kami nakatambay ni Jean.. pero ni anino nung apat wala pa,,,
"Ang tagal naman nila" - Jean (super inip nah)
"Easy lang best ang beauty mo" - ako na nakakunot na din ang noo...
"Ang init init naman kasi sobra" sabay naming nabanggit..
"Hi guys im here!" si Ghen at nakasmile siya samin..
"Bongga ang kaway best" Dondie at nakasamile din
"Hayztt tagal niyo ahh..." badtrip na si Jean at nagpamewang pa.
"Ghenelyn Bellamil hehehe inip agad ang bruha oh"sabay turo kay Jean
"kasi naman nag ask pa ako ng mga numbers ng mga classmates ko.. hihihi lalaking lalaki ako dun..." proud na sabi ni Dondie
"Ha? Kinaya mo?" nagtatakang tanong ni Ghen
"Super na naman sa pagtaka best? OO ESCOURT EH (in manly voice)" Dondie
"Haha ewww kadiri ka best" di ko napigilan ang sarili ko na matawa.
Sabay tawa kami...
"Inyakie... Inyakie Novales andito kami" - kaway ni Jean..
"Kanina pa ako ikot ng ikot hinahanap ko yun sign na grotto wala naman pala.. nagtanong ako.. dun daw sa may virgin mary... pakatingin ko bigla, yun' mga virgins nga.. ahahah" - sabi ni Inyakie at tinaas baba niya ang dalawa niya kilay.
"Sira ulo ka talga inyakie" - malanding sabi ni Dondie..
"So lets go guys.." - sabi ko at nagmamadali...
"Best wala pa nga ang jowa mo" - Dondie at pinalo ako ng pamaypay niya.
"Jowa di ko yun jowa noh excuse me" - at nagbelat ako sa kanya...
"Dine-deny mo na ako agad porket late lang ako sa usapan" - si Rhiu at nasa likod ko sya...
"Ayyyiieeeee.. nanjan na pala ang prince charming mo" --- Inyakie with matching tulak ng balikat sakin..
BINABASA MO ANG
The Unforgettable Destined
General FictionDo you believe in destiny? Many people believe on it, some didn't.. but for this two hearts, destiny is the one who brought them in love and brought them apart as well, should destiny will bring them together again or destiny will not allow them t...