TITLE: NEW WORLD
It's been 4 years and nakakausap na din kami ni Julian.. I choose to be independent. I got my own condo.. nauwi na rin naman ako sa bahay..minsan kapag nauwi si mommy galing sa Australia.
And yes nagstay na ako dito sa pinas. Got my own business na... minsan nagkikita pa kami ng mga barkada ko.. si Inyakie may asawa na... seaman siya kaya minsan wala.. pero di na namin siya nakakasama kasi selosa yun asawa niya may dalawa na din siyang anak, girl and boy... si Ghen my asawa na din, businessman asawa niya.. si Shwan, may dalawa na din siya anak boy and girl.. si Janelle may anak na din isa lang boy, pero nagkahiwalay sila ang asawa niya and now mukhang si Neri may balak na saluhin siya.. si Jean meron na din.. isa Boy, and hindi si Jag nakatuluyan niya si Jeff barkada siya ni Inyakie.. Seaman din... Dondie? Ahhaha ahh yun virgin pa din... ahaha.. wala mahanap na boylet... si Rhiu.. buntis na yun girlfriend niya .. buti nga naka move on na ang loko pero sabi niya di daw niya ako makakalimutan... ehehe sana kami nalang daw pag dating ng next generation namin, naniniwala pa pala siya sa renaissance.
At ako.. well mamaya na, si Jag.. nasa ibang bansa na, sa New York, dun na yata siya for good, ang business niya ay bar / casino, still single, chickboy kasi, si jayson nagmamanage na din ng hotels, kasama niya ang girlfriend niya si Vannie... si Rannie well di na namin alam dahil naglayas siya noon nalaman niya na may kabit ang daddy niya.. si Maric well busy man.. kabibila ang girls.. and sikat si maric dahil siya ang may-ari nang pinakasikat na magazine sa bansa, sa kanya din ako nagpapacover kapag may latest fashion designed ako na damit. My business!, boutique and clothing.. Fashion designer...si Julian.. hotel and condominium ang business niya.. madami na din siyang naitayo... and If si Julian may asawa na... yes... engage na si Julian at hindi sa akin.. kay Maezzie, anak ng business partner nila...Masaya ako na ganun ang nangyari samin ni Julian were good friends and di ko alam pero sabi niya kahit ano mangyari ako pa din ang mahal niya. Fixed marriage kasi sila ni Maezzie.
Tinutok ko lang ang sarili ko sa trabaho ko... Im working in my owned business and nag mamanage din ako ng business ni dad and mom. Sa company nila daddy may mga ka business partners ako... isa na dun ang anak ni Mr. Monteciara. Ang bunso nilang anak na ubod ng sungit,, sobrang ankipatiko.. Im 25 years old now and masasabi ko na stable naman ang trabaho ko. Pero mas natutuunan ko ng pansin ang business nila dad.. wala naman ibang taga pagmana si dad kundi ako kaya ang business ko pinamahala ko muna kay Dondie...
----
I-totodo ko na ang update guys...
thanks a lot.....
BINABASA MO ANG
The Unforgettable Destined
Algemene fictieDo you believe in destiny? Many people believe on it, some didn't.. but for this two hearts, destiny is the one who brought them in love and brought them apart as well, should destiny will bring them together again or destiny will not allow them t...