Chapter 14

11 2 0
                                    

TITLE:  HERE COMES THE PRINCE CHARMING

Julian pov

Its been a month I tried to call her.. sinasagot niya pero di siya nagsasalita puro hikbi lang nang iyak ang naririnig ko.. nasaktan ko si Jhelai.. di ko alam paano na ako.

Hanggang sa dumating na ang taon na di ko na siya nakita.. sabi ni Jag ayon daw kay Jean, wala na sila Jhe dun sa tinirhan nila.. di na din daw nag paramdam si Jhe sa kanila..

Jhelai' pov

Nagtatakbo ako papunta sa park.. ang sakit... ang sakit sa dibdib.. di ko akalain na magagwa sakin to' ni Julian..

Alam ko if gaano siya nagsakripisyo at nag antay para sa pagmamahal ko pero bakit ganito ang nangyari.. pareho kami nasasaktan at ang alam ko lang ay lumayo na sa kanya..

"jhe"

Nagulat ako ng may tumawag sa pangalan ko..

"Rhiu?.. Rhiu!!!...he—lp me.."

"what happened?"

Di ko na mapigilan ang sarili ko at umiyak nalang sa mga braso niya.. napayakap naman siya sakin.

Di ko alam bakit sa kabila nang nangyari samin andito si Rhiu para damayan ako..

" jhe sige iiyak mo lang yan.. kung yan ang sa tingin mo ang makakatulong sayo, para mabawasan ang sakit na nararamdaman mo"

"Rhiu, mali ba na pinili ko siya? Mali ba na minahal ko siya.?"

"Jhe, kahit kailan di mali ang magmahal, pwede ka magmahal, kahit alam mong masasaktan ka,"

"ako jhe, kahit kailan di ako tumigil magmahal sayo... lagi kita pinagmamasdan sa malayo, even your with him, I never stop loving since then"

Nagulat ako sa sinabi ni Rhiu, hinawakan nang mga kamay niya ang pisngi ko, at binulong niya na mahal na mahal parin niya ako.

Nagulat ako ng biglang natumba nalang si Rhiu.

"Fuck this Jhe, wala pang isang araw na nagkakahiwalay tayo, pinagpalit mo na ako agad?"

"hey Julian, it not what you think, nakita ko si Jhe na luhaan dito sa park.. pununtahan ko siya at dinamayan,"

"so that's how you take her advantage huh!, kaya hinalikan mo siya"

"enough, you both enough, Julian isipin mo kung anong isipin mo..we're done, right? and Rhiu just go, thank for your kind concern"

at tumalikod na sakanila narinig ko pa na binanggit nila ang pangalan ko..

"just let me go...leave me alone"

----

" im still here for you no matter what" - Rhiu Dela Cerna

---

" I wish I'm gone" - Julian Adams

---

" I was hurt.. and its more than I ever known" - Jhelai Luxy Uy

---

cry me a river..... - OP

--

thanks for reading...

Sorry sa typo error and mis-spell.

The Unforgettable DestinedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon