Chapter 12

13 3 0
                                    


TITLE:  CHEATING ON YOU

Julian pov's

Hinatid ko si Sam sa labas nang bar at gusto ko na din umuwi dahil lasing na ako nang biglang hinalikan ako ni sam sa labi... di ko alam gagawin ko.. pero bakit sobra iba pakiramdam ko.. my gossh sam is seducing me.. gumanti ako sa halik ni sam.. at sumakay na sa sasakyan niya..

di ko na maalala ang nangyari basta bigla nalang pagkagising ko nakita ko ang sarili ko na kasama si SAM... fuck! we're naked... this is impossible napatayo ako ... nang Bigla nalang may pumasok sa pinto ng kwarto.

"wwahhhaattt thee-- what both of you doing?"  napasigaw ang mommy ni sam at bigla ko nalang hinila ang kumot dahil nakahubad ako at tinakpan ko ang sarili ko. Pag hila ko naman eh andun din si sam at walang suot... napaupo ako sa kama at tikpan siya ng kumot hati kami sa iisang kumot ngayon.

"tita its not what you think..I-- I do have my girl fr—"?  di ko na natapos ang sasabihin ko dahil sinabi ni tita na gusto niya makausap parents ko.. patay ako nito...

"hey, mom please don't do this to Julian its just I love him and I can fixed this"  si sam gising na pala siya don't tell me this is set up by her.

"sam, I will talk to you both down stairs.. you better take on your clothes. NOWWW!!!"  galit na sabi ni tita..

Pagkasara ng pinto.. agad ko sinuot ang damit ko..

"sam, what have you done? Don't tell me?"

" yes Julian, nothing to worry, I can give any for you"

"its not that sam, I have jhelai "my girl"and I loved her with all my heart,"

"then don't tell her.. it doesn't matter Julian.. lets go moms waiting."

"what the hell sam, please"

Nakababa na kami at andun din ang daddy ni sam, kinausap ako, at yun na nga gusto nila na panagutan ko si sam, eh wala naman ako natatandaan na may nangyari samin.. kumuha ng police ang daddy ni sam at pinakulong ako,,, yeah nakakulong ako now sa kaso na di ko alam ang kasalanan ko...

"son, what happen, "  si mommy na umiiyak

"mom is jhe with you?" please mom don't you dare tell it to her. Im gonna fixed this bull shit mess.."

"honey its almost 1 week since you stay here and sam's dad and mom talk to me, you better decide honey.. di natin tatakbuhan if ano man ang nangyari,, just for now, we gotta go home."  saad ni mommy.. anung mukha maihaharap ko kay jhe.

Jhelai Pov's

Riinggg... riiinggg.. rinnggg..

Sweetie Julian's calling..

Hello?

Hi Jhe, how are you?

Julian, Im ok..how about you its been 2 weeks di ka nagparamdam sakin, why you didn't tell me?

"ahh hmm tell you w- what?

Parang my something kay Julian..

"ahmm na umalis pala kayo ni tita nakalimutan mo ba mag paalam.. sabi kasi ni tita nagbakasyon lang daw kayo saglit and better daw na di na ako mag expect ang call sayo kasi yung province daw eh walang signal"

"ohh yes Jhe, always remember I love you no matter what, and don't ever give me up, I love you and I will always ..always will.. and Im sorry"

"Julian are you crying? Wait, of course I will not give you up, and I do love you also Julian..may problema ba tayo? And don't say sorry tita told me everything"

"everything? Mom told you and your not mad at me? You understand me Jhe?"

" Julian why so O.A., oo nga alam ko wala signal sa province kaya di ka nakatawag"

" I love you Jhelai,"

"I love you too"

End of call..

-----

" This would be a hardest part in my life..." - Julian Adams

----

" I won.." - Samantha Flint

----

thanks for reading guys... please...VO-MMENTS

HeartWants-

The Unforgettable DestinedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon