Ngày ngày quay phim thật sự là quá lúng túng.
“Vương Thanh, tay của cậu chớ đụng lung tung người Đại Vũ ! ”
“Vương Thanh, cậu không được đối với Đại Vũ cười vui vẻ như vậy ! ”
“Vương Thanh, đối mặt với cậu là tình địch chứ không phải là người yêu ! ”
“Vương Thanh, mặt của cậu không được kề vào mặt Đại Vũ gần như vậy, có phải cậu không nhịn được muốn hôn môi có phải không ! ”
“Vương Thanh, cậu …”
Ở phim trường, lúc nào cũng có thể nghe được tiếng quát tháo như phát điên của Tô Hữu Bằng.
Này cũng được tính là sự thật đi, dù sao phân diễn của Tống Thanh Thư cũng không phải là nhiều, nhưng Vương Thanh sợ nhất chính là khi Đại Vũ cùng người khác diễn cặp, hắn liền quả quyết đứng trực ở một bên quan sát, còn mang theo một bộ mặt tê liệt rất dọa người.
Chỉ cần người nào cùng Đại Vũ vô cùng thân mật, hắn nhất định lại bắt đầu làm ra một chút động tĩnh gì đó.
Cho dù là buồng tim cường đại của Đại Vũ cũng không thể chịu đựng được ánh nhìn chằm chằm hung ác như sói của Vương Thanh.
“Bằng đạo, những người không có phận sự có phải không được ở phin trường hay không?” Đại Vũ thật sự là không thể nhịn được nữa mới nói lên ý kiến.
Tất cả nhân viên làm việc trong đoàn phim đồng lòng lệ rơi đầy mặt.
Đại ca, cậu bây giờ mới chịu biết chủ động để cho Vương Thanh đi a?
Trong khoảng thời gian này bất kể nhân viên đảm nhận công việc gì chỉ cần đề xuất muốn Vương Thanh đi, Vương Thanh cũng không hề nói một câu từ chối, chỉ duy nhất trưng ra một bộ mặt tê liệt nhìn chằm chằm vào người đó, một mực nhìn.
Hắn cho dù không nói thì cũng như là nói rồi.
Cái chân khí lãnh lẽo kia, thời gian lâu dần, ai còn dám tới gần mà khuyên can nữa chứ.
Cũng may chuyện như vậy ở trong vòng giải trí cũng không phải là hiếm thấy, huống chi phần lớn đều là tâm phúc của Tô Hữu Bằng, cho nên đối với chuyện của Vương Thanh và Phùng Kiến Vũ, tất cả mọi người đều là không quá đặt ở trong lòng.
Nhưng thời điểm Vương Thanh tiếp nhận phỏng vấn đã không tiếc mà để lộ đôi chút thông tin, rớt đường a ! Khi một số ký giả không nhịn được mà dò hỏi độ tương tác của Vương Thanh và Phùng Kiến Vũ, Vương Thanh bắt đầu trở nên vô cùng kích động.
“Thanh ca Thanh ca, xin hỏi quan hệ giữa anh và Đại Vũ lúc nào thì đã trở nên tốt đến như vậy?”
Cái gì gọi là lúc nào, mười năm trước em ấy chính là vợ tôi rồi. Hơn nữa quan hệ của hai người chúng tôi thì có liên quan gì tới các người. Đừng có mà lúc nào cũng Đại Vũ Đại Vũ, Đại Vũ nhà tôi cùng mấy người không quen thân đâu.
“Ân … Trong mắt tôi, Đại Vũ chính là một đứa trẻ rất đơn thuần, tương đối cần được chiếu cố.”
“…” Một người đàn ông hơn ba mươi tuổi, so với anh còn lớn hơn tới mấy tháng mà vẫn còn ví như đứa trẻ? Còn cần được anh chiếu cố? Thanh ca, hiện tại anh đang trêu chọc chúng tôi sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Thanh Vũ] Nhất Kiến Ghi Tâm
FanfictionTựa gốc: Nhất kiến chung tình của ai mà không khắc cốt ghi tâm (Ai vừa gặp đã yêu mà không sâu đậm trong lòng) Tác giả: Nghệ Tiểu Bạch Trans & Edit: @holabat Thể loại: đồng nhân văn, 1 x 1, nhất kiến chung tình, giới giải trí, HE CP: Vương Thanh & P...