Chương 68

504 44 4
                                    

BGM: 《Sứ Thanh Hoa》- Châu Kiệt Luân

Khi nhạc dạo《Trouble Maker》vừa vang lên, người hâm mộ dưới khán đài bắt đầu hét lớn, mà bảng đồng hồ ở một bên cũng bắt đầu tính giờ.

Vương Thanh cùng Đại Vũ mặc trang phục diễn hoa mỹ từ hai phía chậm rãi xuất hiện tiến vào giữa sân khấu. Đại Vũ vô cùng có mị hoặc quét mắt về phía người hâm mộ đang hò hét rung trời dưới đài.

Âm nhạc sôi động, vũ đạo mạnh mẽ, hai người mặc kệ tất cả những ánh mắt, nhảy đến mười phần đồng bộ, vô cùng hòa hợp.

Nhưng vũ đạo lần này so với lần fanmeeting của mười năm trước có chút không giống nhau, mặc dù có cùng một nhịp điệu, Đại Vũ vẫn là một bộ dáng mị hoặc, nhưng vũ đạo hình như có chút thay đổi.

Vẫn không thay đổi chính là Vương Thanh như cũ nhảy vũ đạo nam, còn Đại Vũ thì vẫn nhảy vũ đạo nữ gợi cảm.

Vương Thanh mang theo ý cười, ngón tay thon dài vuốt ve khóe miệng Đại Vũ, nhẹ nhàng ôm Đại Vũ xoay qua góc độ khác cúi người làm bộ dáng hôn, người hâm mộ đồng loạt sợ hãi liên tục kêu la, dưới khán đài trong nháy mắt trở nên sôi trào.

Đại Vũ cảm thấy rất bất đắc dĩ, thật ra thì Vương Thanh thật sự có hôn cậu a.

Nhưng bọn họ vẫn duy trì trình diễn giống với lúc luyện tập, theo sát vũ điệu nóng bỏng.

Ánh đèn rực rỡ, âm nhạc high đến cực hạn.

Tiếp một khúc, bản nhạc《Por  Una  Cabeza》 vang lên.

Nhất Bộ Chi Dao !

Bài hát 《Por  Una  Cabeza》, được dịch lại lời trung và được đặt tên là 《 Nhất Bộ Chi Dao 》. Có người nói bài hát này được gọi là《 Nhất Bộ Chi Dao 》, là bởi vì bài hát này được dành cho vũ điệu tango. Nếu như kết hợp nhảy tango, chỉ cần nhảy sai một bước cuối cùng, tổng thể điệu nhảy sẽ không còn hòa hợp được nữa. Năm đó Đại Vũ từng đáp ứng mười năm sau vẫn như cũ khiêu vũ cho Vương Thanh xem, vậy càng phải là một điệu **nhất bộ chi dao.

Bây giờ đã mười năm trôi qua, phối hợp với điệu nhảy của cậu vẫn là Vương Thanh.

**Mệnh trung chỉ định a.

Những người hâm mộ trong đáy lòng sâu kín ngẫm nghĩ.

Vũ đạo tiếp theo hoàn toàn khiến cho bầu không khí high đến cao trào, cuối cùng lúc kết thúc Vương Thanh nhàn nhạt nói một câu “I  love  you”.

Ánh đèn tối đi, toàn hội trường không ngừng thét chói tai.

Người hâm mộ kích động đến nỗi thiếu chút kêu kêu la nát cả cổ họng.

Căn bản không nghĩ đến cái màn 《Trouble Maker》kinh điển được fan Thanh Vũ tôn sùng kia cư nhiên tại hiện trường mười năm ước hẹn được tái hiện rồi a.

“A a a a a ——”

“Được rồi được rồi, nhỏ giọng một chút, lỗ tai tôi đều phát đau rồi đây.”

Đợi khi màn hình lớn sáng lên dòng chữ "Mười năm chớp mắt bồi Thanh Vũ", Vương Thanh và Phùng Kiến Vũ đã sớm không thấy bóng dáng, mà Quách Đào lại vừa vuốt vuốt lỗ tai khuôn mặt tươi cười vừa từ một bên cánh gà chạy ra.

[Thanh Vũ] Nhất Kiến Ghi TâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ