“Đại Vũ Đại Vũ, xin hỏi lần này được đảm nhận vai nam chính, hơn nữa còn là phim điện ảnh do Tô Hữu Bằng sản xuất, cảm nhận của anh như thế nào?”
“Đại Vũ xin hỏi anh cảm thấy ở Trung quốc phát triển cùng ở Mỹ phát triển có gì khác nhau không?”
“Đại Vũ anh cảm thấy phiên bản điện ảnh 《 Ỷ Thiên 》này, kịch bản có điều gì đặc biệt không?”
Ánh đèn sáng chói chiếu vào Đại Vũ, điều này khó tránh khỏi khiến mắt vị tổn thương, nhưng dù sao đã sống cuộc sống nhiều năm trước ống kính, Đại Vũ cũng đã sớm thích nghi.
“Ân … Bằng đạo là thần tượng nhiều năm của rôi. Được tham gia vào phim điện ảnh lần này, tôi cảm thấy đây là một điều vô cùng vinh hạnh. Ở Mỹ và Trung Quốc cũng không có gì đặc biệt khác nhau cả, riêng có một điểm giống nhau, đó chính là phần tình cảm của người hâm mộ dành cho tôi. Còn về phần bản điện ảnh có gì đặc biệt, thì xin mời các bạn hãy đợi đến khi bộ phim phát hành rồi tự mình đến xem rồi cảm nhận. ”
Đại Vũ mỉm cười, đột nhiên có cảm giác lần tuyên truyền bận rộn này của phim sẽ phát sinh chuyện lớn, nhưng Đại Vũ lại tâm phiền ý loạn không nghĩ ra được sự tình gì.
Loại cảm giác này … Đại Vũ lắc lắc đầu, đem những suy nghĩ không tốt bãi bỏ đi.
Có cái gì không tốt chứ? Tham gia phim điện ảnh của thần tượng mình, cùng người yêu chia cách nhiều năm gặp lại … người yêu?
Là người yêu sao?
Đều hiểu rõ tâm ý của nhau, nhưng đôi bên cũng chưa từng biểu lộ bày tỏ qua a…
//
Buổi họp báo kết phim kết thúc mỹ mãn.
Vương Thanh đáp ứng ký hợp đồng cho phim kế tiếp của Tô Hữu Bằng, xem như là hồi báo của mình đối với những chiếu cố của Bằng ca từ trước đến nay.
Bằng đạo giống như là đang âm mưu điều gì đó, nói rằng lễ khai mạc phim mới rất khẩn trương, một tuần sau liền bí mật tiến hành lễ khai mạc, khiến Vương Thanh và Đại Vũ bây giờ đang hưởng một tuần được nghỉ.
Một tuần lễ sau, Vương Thanh lại phải bí mật gia nhập tổ phim.
Vương Thanh cảm thấy không vấn đề gì. Dù sao bất kể đi đâu, hắn vẫn luôn luôn mang theo Đại Vũ bên mình.
Bắc Kinh.
Lần nữa quay về nhà.
Trong đầu Vương Thanh vang lên những lời này thật sự là không khống chế được mà cảm thấy vui vẻ, len lén đưa tay vuốt lên khóe miệng nhưng là vẫn không nhịn được mỉm cười.
Về nhà.
Trở về nhà của hai người.
Thật đúng là … hạnh phúc.
“Mệt chết em rồi.” Đại Vũ liều mạng ném xuống hết hành lý, trực tiếp ngồi phịch lên ghế sa lông, “Anh, mau đi lấy cho em ly nước.”
Sau khi Vương Thanh sắp xếp hành lí xong xuôi thì phát hiện Đại Vũ đã ngủ ngon lành trên ghế rồi.
Ánh mặt trời lúc hai ba giờ xuyên thấu qua cửa sổ sát đất lấp lánh rơi xuống trên người Đại Vũ, khiến cho cậu ánh lên một vầng sáng bao quanh người, lông mi thỉnh thoảng theo mí mắt lay lay động động, một bộ dáng không đề phòng kia khiến cho lòng Vương Thanh hung hăng rung động.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Thanh Vũ] Nhất Kiến Ghi Tâm
FanfictionTựa gốc: Nhất kiến chung tình của ai mà không khắc cốt ghi tâm (Ai vừa gặp đã yêu mà không sâu đậm trong lòng) Tác giả: Nghệ Tiểu Bạch Trans & Edit: @holabat Thể loại: đồng nhân văn, 1 x 1, nhất kiến chung tình, giới giải trí, HE CP: Vương Thanh & P...