Chương 50

569 49 6
                                    

Sau khi Vương Thanh đi rồi, bầu không khí lập tức trở nên rất nhộn nhịp.

Quách Đào cùng Ngõa ca ra sức tăng nóng bầu không khí, sưu tầm đủ loại chuyện đùa để cho Đại Vũ thả lỏng tinh thần.

Đơn giản là lôi đủ thứ chuyện phiếm ra nói a, Đào ca cùng Ngõa ca thay phiên nhau chọc ghẹo, Đại Vũ tâm tình thay đổi tốt hơn cư nhiên hóa thân thành Phùng oán giận, thỉnh thoảng giận dỗi Đào ca cùng Ngõa ca một chút.

Cho dù không có Vương Thanh ở đây, Ngõa ca cùng Quách Đào cũng không dám oán giận lại, thật vất vả mới khiến Đại Vũ có lại bộ dáng vui vẻ, cậu muốn dỗi thì cứ dỗi đi.

Cùng lắm thì chờ tới ngày cậu cùng Vương Thanh kết hôn, hai chúng tôi sẽ khỏi đi tiền mừng !

“Phùng tiên sinh, bác sĩ Lý gọi cậu đi chụp CT kiểm tra não.” Cô y tá lễ độ gõ cửa đi vào, cắt đứt không khí nháo loạn.

“A, được, cám ơn.” Đào ca vội vàng mở miệng, sau đó nhìn về phía Ngõa ca.

Dùng khẩu âm hỏi,

“Làm sao bây giờ?”

Ngõa ca cũng dùng khẩu âm, cố hết sức không phát ra âm thanh,

“Không biết nha.”

Vẫn là Đại Vũ đánh vỡ phần yên tĩnh này.

“Hai người mau đẩy tôi đi kiểm tra a.”

“A … a …” Quách Đào ngắc ngứ đáp lời “Hay là chờ Vương Thanh trở lại rồi hãy đi đi …”

“Đúng a …” Ngõa ca cũng lập tức hùa theo “Vạn nhất xảy ra chuyện gì, làm cậu té hoặc là có bị làm sao, Vương Thanh khẳng định sẽ giết hai chúng tôi.”

“…” Đại Vũ lại không nói mà chống người lên, làm bộ mình muốn xuống giường tìm xe lăn.

Một cử động này khiến hai người Ngõa ca cùng Quách Đào bị dọa sợ, đến nỗi trái tim cũng muốn nhảy dựng, vội vàng ngăn cản động tác của Đại Vũ.

Hu hu.

Cậu là cái gai trong tim của Vương Thanh a, vạn nhất cậu ngã xuống thì Vương Thanh thật sự sẽ cùng chúng tôi liều mạng a.

“Như vậy đi, ” Quách Đào hắng giọng một cái, “Đại Vũ anh cõng cậu đến xe lăn, sau đó hai chúng ta cùng với cậu đi kiểm tra, có được không?”

“Ân, cám ơn anh a, Đào ca.” Đại Vũ nghiêng đầu, cười đến ánh mắt cũng híp lại.

//

Còn chưa đến phòng chụp CT, Quách Đào đã bị một cú điện thoại ngăn lại.

Quách Đào biểu lộ phức tạp khước từ, thật ra thì cũng không phải chuyện gì lớn lắm, nhưng cứ nói qua nói lại trong điện thoại thì Đại Vũ cũng nghe được rồi.

“Đào ca, anh đi đi.” Đại Vũ sợ nhất là chính mình mang lại phiền toái cho người khác, nhất là sau khi bị mù, liền vội vàng thúc giục Quách Đào “Anh không đi, em sẽ không kiểm tra.”

Quách Đào liều mạng lắc đầu, cái này không thể được, để lại mình Ngõa ca cùng Đại Vũ, Vương Thanh sẽ đuổi giết anh a.

[Thanh Vũ] Nhất Kiến Ghi TâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ