Khi nghe được cuộc nói chuyện của hai người phụ tá, Phùng Kiến Vũ xin thề, cậu thật sự chỉ là vô tình.
Đó là vào một ngày trước hôm sinh nhật của cậu, chuyến bay của Vương Thanh bị chậm trễ, người phụ tá của hắn đến trước để an bài nhiều việc khác nhau cho tiệc sinh nhật. Đại Vũ ở trong phòng luyện tập đang tính muốn đi đến phòng hóa trang để nghỉ ngơi một chút. Một khắc khi chuẩn bị đẩy cửa ra, lại vô tình nghe được những thứ khiến cho cuộc nói chuyện sau này của cậu và Vương Thanh bị phá hủy hoàn toàn.
“Thanh ca đối với Đại Vũ thật sự là … vì sinh nhật của Đại Vũ mà đẩy lùi rất nhiều lịch trình cùng với cả buổi chủ trì của một tiết mục điện ảnh, còn có lời mời của chương trình thực tế mới nhất đang rất hot nữa. Vừa nghe nói là sáng ngày mốt thì ngay cả một câu cũng không nói đã trực tiếp từ chối rồi.” Người phụ tá của Vương Thanh vừa kéo màn hình di động, vừa nhìn nhìn vào bảng lịch trình của Vương Thanh, oán hận mà than thở.
“Trời ạ, Đại Vũ cũng không có cùng tôi nhắc qua chuyện này.” Phụ tá của Đại Vũ kinh ngạc.
“Cậu ấy làm sao mà biết được những thứ lòng vòng này chứ, cậu ấy là nằm trên con đường ca sĩ thì cần gì những cái lịch trình cùng tài nguyên này. Nhưng Vương Thanh thì cần a, anh ấy có năng lực lại có bối cảnh, lại càng không có tay mắt che trời để muốn vui chơi định đoạt như thế nào cũng được trong cái vòng giải trí này, thật sự giống như là tổ tiên sống của tôi vậy.” Người phụ tá Vương Thanh khoát khoát tay.
“Hiện tại phần lớn người hâm mộ của hai người họ đều là CP fan, hai người họ cứ chung một chỗ cũng chưa chắc không phải là chuyện tốt.” Người phụ tá Đại Vũ an ủi nàng.
“Chưa chắc? Căn bản thì đây không phải là chuyện tốt, hai người bọn họ có thể buộc chặt với nhau cả đời sao? Đề tài nam nhân đồng tính vốn là rất ít, sự tiếp nhận của xã hội lại là vô cùng thấp, hai người bọn họ cứ tiếp tục như vậy thì về sau phải phát triển như thế nào đây?” Phụ tá Vương Thanh vừa nói vừa không khỏi nghĩ đến chuyện đã xảy ra gần đây, âm điệu không tự chủ cao lên, hù dọa luôn cả Đại Vũ đang đứng phía ngoài cửa không khỏi khiến tâm mình run lên “Tôi xa không nói, liền nói chuyện gần đây nhất, tiết mục lần trước của Thanh ca bị xóa xóa cắt cắt đi rất nhiều, nếu không phải chủ trì là một người tốt lại giao thiệp rộng với rất nhiều người, cô nghĩ hình ảnh của Thanh ca sẽ sống được trong mắt của đại chúng sao? Thời hạn của minh tinh bản chất là vô cùng ngắn ngủi, nếu anh ấy không nắm chặt thì con đường sau này phải đi như thế nào đây?”
“Đúng vậy …”
Đại Vũ ở phía ngoài cửa bị câu chất vấn này làm cho cả kinh.
Tay đặt ở trên nắm cửa vốn tính toán đẩy ra giờ lại vô lực rũ xuống, im lặng xoay người.
Tinh thần hoảng hốt lau lau đi mồ hôi trên trán, lại kinh ngạc phát hiện thì ra tay cũng bị toát mồ hôi lạnh.
Thật là buồn cười a.
Bất quá chỉ với mấy câu nói ngắn ngủi, đã thành công làm cho Phùng Kiến Vũ sau khi tập nhảy ra một đầu đầy mồ hôi nóng trở thành một thân đầy mồ hôi lạnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Thanh Vũ] Nhất Kiến Ghi Tâm
FanficTựa gốc: Nhất kiến chung tình của ai mà không khắc cốt ghi tâm (Ai vừa gặp đã yêu mà không sâu đậm trong lòng) Tác giả: Nghệ Tiểu Bạch Trans & Edit: @holabat Thể loại: đồng nhân văn, 1 x 1, nhất kiến chung tình, giới giải trí, HE CP: Vương Thanh & P...