Có thể sống sót được trong giới MC chủ trì đều là phải nhờ vào tài ăn nói cộng thêm IQ và EQ cao hơn người.
Để có thể ở giới chủ trì tiếng tâm lẫy lừng cũng đã là một nhân tài rồi.
Mà Quách Đào, lại còn là nhân tài trong số các nhân tài.
Cùng Vương Thanh và Phùng Kiến Vũ trở thành bạn tốt vốn là một chuyện nằm trong dự liệu đi.
Năm ấy là tuyên truyền Mùa Hạ Năm Nay, Quách Đào là người chủ trì tiết mục.
Quách Đào cười cười nói nói chủ yếu là đào thật nhiều "hố" để Vương Thanh cùng Đại Vũ không phòng bị mà "nhảy vào", khiến cho tâm người hâm mộ đều như bị ngập lụt mênh mông.
Sau đó xưng hô của Quách Đào đã trở thành Đào Cửu.
Thật ra lúc ấy Quách Đào chỉ là vì hiệu quả của tiết mục, cũng là vì thỏa mãn người hâm mộ mà thôi.
Anh cũng đã từng một lần cho là Vương Thanh và Phùng Kiến Vũ cũng chỉ vì muốn thỏa mãn người hâm mộ mình mà bán hủ, nhưng đợi đến khi trực tiếp chính mắt nhìn thấy được hai người thì Quách Đào mới phát hiện bản thân mình sai lầm rồi.
Lúc trước chỉ nghe thấy đủ các loại tin đồn, bây giờ rốt cuộc cũng đã được mắt thấy thực tiễn.
Các người đã từng thấy qua một người con trai luôn cố gắng để bảo vệ một người con trai khác chưa?
Các người đã từng thấy qua một người con trai nhìn một người con trai khác bằng ánh mắt vô cùng thâm tình rồi sao?
Các người đã từng nhìn thấy một người con trai chống đối với cả tổ kịch, chống đối với antifan chỉ bởi vì muốn toàn tâm toàn ý bảo vệ một người con trai khác chưa?
Các người đã từng thấy qua một người con trai đối mặt với một người con trai khác thì cười đến mặt nở ra hoa, còn đối mặt với người khác thì biến thành mặt lạnh?
Các người đã từng thấy một người con trai vì lo sợ một người con trai khác đau lòng khi đọc phải bình luận ác ý trên weibo mà xóa nguyên cả bài trạng thái?
Các người từng thấy một người con trai vì muốn thỏa mãn nguyện vọng muốn ca hát của một người con trai khác mà tận dụng toàn lực đi tìm nhạc sĩ, đạo diễn chỉ vì muốn người đó vui vẻ?
Quách Đào cảm giác mình đối với phim tình cảm Hàn Quốc đã sớm chết lặng rồi, cho nên khi đối mặt những thứ này lòng mình sẽ không còn xúc động nữa.
Nhưng tình tiết trong phim ảnh cùng thực tế hoàn toàn không giống nhau.
Thực tế sẽ khiến cho con người ta dễ dàng bị rung động.
Tình cảm của Vương Thanh chính là thật, một chút cũng không phải là giả vờ. Tựa như trái tim cũng chân thật moi ra, gằn từng chữ một nói ra rằng, Vương Thanh rất yêu Phùng Kiến Vũ.
Chương trình trực tiếp cần được tiếp tục.
Đạo diễn đã xếp đặt rất nhiều trò chơi cùng hình phạt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Thanh Vũ] Nhất Kiến Ghi Tâm
FanfictionTựa gốc: Nhất kiến chung tình của ai mà không khắc cốt ghi tâm (Ai vừa gặp đã yêu mà không sâu đậm trong lòng) Tác giả: Nghệ Tiểu Bạch Trans & Edit: @holabat Thể loại: đồng nhân văn, 1 x 1, nhất kiến chung tình, giới giải trí, HE CP: Vương Thanh & P...