Hai ngón tay nhỏ nhanh chóng lướt lên xuống màn hình điện thoại di động xem bình luận weibo của Vương Thanh, hai người lại bắt đầu vướng vào vấn đề Thanh Vũ và Vũ Thanh.
Rõ ràng là cái vấn đề này rất nhàm chán, hai người hết lần này tới lần khác có thể tranh luận tới mười giờ tối còn không chịu buông tha.
“Cũng đã mười năm rồi mà em vẫn còn muốn phản công sao a?” Vương Thanh nhanh chóng bật cười thành tiếng, “Chuyện gì anh cũng có thể đáp ứng em, nhưng riêng chuyện này thì không thể được.”
“Em cho anh cái tát.” Đại Vũ ngay lập tức vươn tay ra, “Đào ca đã nói với em, lúc em hôn mê anh nói chỉ cần em tỉnh lại thì sau này em muốn nói Vũ Thanh cũng được.”
Vương Thanh , “……”
Đào ca anh đến đây, em có chuyện này muốn cùng anh bàn luận một chút a.
Tiếp tục lướt weibo.
“@AJN của tôi : Ba ba, ba cuối cùng không còn sợ nữa rồi a [ hắc hắc ]”
“@Thần heo Caribbean : Của anh của anh, Vũ Vũ vĩnh viễn đều là của anh, cũng chỉ có thể là của anh.”
“@Nam Duyên Hiên : Mười năm của chúng ta nói dài cũng không dài, rốt cuộc cũng chờ được rồi ヘ( ^o^)ノ\(^_^ )”
“@Trương Tiểu Dĩnh 8023 : Cha già của tôi vẫn là vươn lên đại kỳ Thanh Vũ nha.”
“@Muốn có một thế giới nhỏ của riêng mình : Mười năm chớp mắt bồi Thanh Vũ, vẫn luôn chờ đợi hai người ! ! ! [ tim ]”
“@Thanh Vũ nhà chúng ta : Mong đợi mười năm ước hẹn [ thẹn thùng ]”
“@Thiên Thanh Tế Vũ AoA nói yêu bạn : Trời xanh chờ đợi mưa phùn, còn chúng tôi chờ Thanh Vũ【 tim 】”
Thì ra là, có nhiều người như vậy ủng hộ bọn họ.
Nhìn nhau cười một tiếng.
Thật ra thì công khai cũng không có gì không tốt.
Phùng Kiến Vũ, anh là thật sự rất muốn rất muốn quang minh chính đại mà ôm em.
Cũng chính bởi vì tình yêu này, khiến cho tất cả không thể, đều biến thành có thể.
“@Da hổ hoa văn mèo : Uy ! Mau đến xem ! Nãi Thanh lại đến giả vờ Thanh Vũ rồi ! ”
“@Bướm bay ngoài đồng : Muốn xem trực tiếp giác điêu ăn sóc nhỏ hung hăn như thế nào, ở tuyến chờ, không nên vội yoyo~”
“@Nãi Thanh Vũ Bảo : Vũ Thanh Vũ Thanh Vũ Thanh ! ”
“@Dung Dung Nghệ Ngữ: Vũ Thanh đại kỳ mau phất lên ! ”
“@Tôn Chi Thần Địa Chi Ngấn Liệt : Vũ Thanh đại kỳ vĩnh viễn không ngã, áp đảo Thanh Vũ từng phút từng giây ! ”
Một loạt bình luận hô to Vũ Thanh của người hâm mộ, Vương Thanh nhìn chỉ cười mà không nói.
“Anh xem anh xem, có rất nhiều bối bối nhi kêu la Vũ Thanh như vậy ! ” Đại Vũ đắc ý tiểu biểu lộ tất cả đều thu vào trong con ngươi thâm thúy của Vương Thanh, khiến cho hắn không có đành lòng phản bác.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Thanh Vũ] Nhất Kiến Ghi Tâm
FanficTựa gốc: Nhất kiến chung tình của ai mà không khắc cốt ghi tâm (Ai vừa gặp đã yêu mà không sâu đậm trong lòng) Tác giả: Nghệ Tiểu Bạch Trans & Edit: @holabat Thể loại: đồng nhân văn, 1 x 1, nhất kiến chung tình, giới giải trí, HE CP: Vương Thanh & P...