【Chương cuối】
"Chúng tôi đã từng thân mật đến không có kẽ hở, cũng từng tách ra rất nhiều năm. Nếu như chẳng qua chỉ là nhất thời cao hứng, hoặc chẳng qua mà nói chỉ là một loại thói quen, vậy kết quả cuối cùng chỉ có thể xem như phủ nhận toàn bộ mọi chuyện kia."
"Tám năm Đại Vũ rời đi, tôi gặp gỡ vô số người, đã trải qua vô số chuyện, nhưng bất luận tôi nhìn thấy bất kỳ thứ gì có liên quan đến tình yêu, điều đầu tiên tôi nghĩ đến chính là Đại Vũ."
Vương Thanh cầm micro nhẹ nhàng cười, mà người hâm mộ ở phía dưới đáy mắt lại bắt đầu hiện lên ẩm ướt.
"Bất luận trong tám năm này phát sinh qua chuyện gì, bất kể tôi đối với Đại Vũ từng có bao nhiêu loại tâm tình, bất kể thời điểm em ấy từng tuyệt vọng nói buông tay tôi, khi nhìn thấy em ấy và phụ tá vô cùng thân mật mà tức giận, một mình ôm lấy tất cả hồi ức này nhưng lại vô lực oán hận, từng đêm từng đêm đều cảm thấy thống khổ đến mức không ngủ được ..."
Vương Thanh một lần nữa nghẹn ngào, người hâm mộ phía dưới bắt đầu xôn xao, nhưng phần lớn là che miệng rơi lệ không phát ra âm thanh nào, sợ quấy rầy đến tâm tình hai người trên kia, cho dù chỉ là nhất cử nhất động, chờ một lúc sau Vương Thanh lại lần nữa ngẩng đầu lên, lại đầy ôn nhu mỉm cười.
"Cho dù đặt hết tất cả tâm tình cùng cảm xúc chung một chỗ cũng không bì được nỗi nhớ nhung của tôi đối với em ấy, tôi vẫn luôn thương em ấy, không hề thay đổi."
"Tôi cũng từng một lần sa sút, " Vương Thanh tiếp tục mở miệng "Tôi một mình chống đỡ vượt qua tám năm này cũng chỉ bởi vì em ấy. Đại Vũ từng hỏi tôi, có hối hận không? Tôi cũng rất buồn bực a. Làm sao mà sẽ hối hận đây? Yêu Phùng Kiến Vũ, Vương Thanh tôi làm sao có thể hối hận. Gặp được Phùng Kiến Vũ, là việc trong năm tháng sinh mệnh của tôi, đã dùng hết tất cả may mắn mà đánh đổi được. Đào ca cũng hỏi tôi tại sao không đi tìm một cô gái tốt, tôi cũng cảm thấy thiên hạ rộng lớn như vậy sẽ có người so với Phùng Kiến Vũ còn thích hợp với tôi hơn, nhưng có ích gì chứ, cho dù vô cùng thích hợp thì thế nào, tôi chính là không muốn."
Người hâm mộ phía dưới đã sớm khóc đến mất hình tượng.
"Tám năm trước khi Đại Vũ vừa rời đi, tôi hận em ấy, oán em ấy, nhưng tôi vẫn là thương em ấy hơn."
"Sau đó em ấy trở lại, chúng tôi cùng nhau quay《 Ỷ Thiên 》, cùng nhau trải qua rất nhiều chuyện..." Vương Thanh mặc dù vẫn duy trì nụ cười nhưng giọng nói lại nghẹn ngào "Em ấy bị tai nạn giao thông, mắt bị mù, lại bị người khác chụp trộm, còn sợ hãi liên lụy đến tôi mà ngu ngốc đến nỗi cắt cổ tay tự sát, em ấy đúng thật là vô cùng ngu ngốc, tôi sợ nhất chẳng qua chính là em ấy rời bỏ tôi mà thôi..."
"Tựa hồ cho đến bây giờ tôi chưa từng cùng mọi người nói qua, tôi đối với Phùng Kiến Vũ là nhất kiến chung tình, nhất kiến chung tình của người nào mà không khắc cốt ghi tâm..."
"Phùng Kiến Vũ, em ấy không phải là Đại Vũ của tôi."
"Em ấy là sinh mạng của Vương Thanh tôi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Thanh Vũ] Nhất Kiến Ghi Tâm
FanficTựa gốc: Nhất kiến chung tình của ai mà không khắc cốt ghi tâm (Ai vừa gặp đã yêu mà không sâu đậm trong lòng) Tác giả: Nghệ Tiểu Bạch Trans & Edit: @holabat Thể loại: đồng nhân văn, 1 x 1, nhất kiến chung tình, giới giải trí, HE CP: Vương Thanh & P...